23/10/2016 17:30 GMT+7

Trộm táo tợn dùng cả xe tải chở đồ trong nhà cô giáo

NGUYỄN NAM
NGUYỄN NAM

TTO - Đến 16g ngày 23-10, lực lượng Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường căn nhà bị trộm của vợ chồng bà Bùi Thị Hồng Phượng, ông Nguyễn Văn Duy (thị trấn Thuận Nam).

Những đồ đạc trong nhà cô giáo được đóng gói nhưng băng trộm chưa kịp chuyển đi - Ảnh: NG.NAM
Những đồ đạc trong nhà cô giáo được đóng gói nhưng băng trộm chưa kịp chuyển đi - Ảnh: NG.NAM

Theo trình báo của bà Phượng, gia đình bà đi chơi xa vắng nhà. Đến ngày 23-10 em trai bà Phượng sống gần đó báo cho bà Phượng biết nhà bà Phượng có dấu hiệu bị trộm vào lấy tài sản.

Khi trở về nhà bà Phượng phát hiện nhiều tài sản như dàn karaoke, tivi 42 inch, vật dụng trang trí nội thất… đã bị lấy mất, tổng giá trị đồ bị mất khoảng 50 triệu đồng.

Những món đồ khác kẻ trộm đã cho đóng gói vào thùng giấy nhưng chưa kịp lấy đi.

Một số người dân gần đó cho hay vào khoảng 22g ngày 22-10 trong lúc mưa to có một chiếc xe tải đi vào khu vực nhà bà Phượng chở đồ đi, bên trong nhà bà Phượng cũng nghe tiếng lục đục và nghĩ rằng gia đình bà đang dọn nhà.

Lực lượng chức năng ban đầu nhận định vụ trộm này khả năng có nhiều tên trộm tham gia và hoạt động rất chuyên nghiệp, do nghi hành vi trộm cắp bị phát hiện nên băng trộm này đã không kịp chở đi các tài sản còn lại đã được đóng gói.

Được biết, bà Phượng là giáo viên dạy học tại một trường trên địa bàn.

NGUYỄN NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên