22/10/2016 15:33 GMT+7

Phá đường dây bán dâm của 3 cơ sở xông hơi tại Cần Thơ

T.LŨY
T.LŨY

TTO - Khi khách có nhu cầu mua dâm, các nữ tiếp viên cơ sở xông hơi báo cho quản lý, chủ cơ sở và đồng ý đi khách với giá 300-500 ngàn đồng/lượt.

Ngày 22-10, thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP. Cần Thơ cho biết lực lượng trinh sát vừa theo dõi và triệt phá đường dây tổ chức mua bán dâm của 3 cơ sở mát-xa, xông hơi trên địa bàn huyện Phong Điền.

Trước đó, qua theo dõi, tối 21-10, các trinh sát Đội phòng chống tệ nạn - PC45 đã chia nhiều mũi, ập vào 3 nhà nghỉ, bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Qua lấy lời khai, 5 cô gái cho biết là nữ tiếp viên của 3 cơ sở xông hơi gồm: TyNa (do L.T.T - 38 tuổi, làm chủ), cơ sở Duy Nguyên và Phương Vy - đều thuộc địa bàn huyện Phong Điền.

L.T.T - chủ cơ sở TyNa khai nhận: tối cùng ngày, có 2 vị khách vào xông hơi và muốn mua dâm nên T. đã thoả thuận và rủ thêm một nhân viên của quán mình đến nhà nghỉ bán dâm với giá 300.000 đồng/lượt.

Ba nữ nhân viên còn lại (tuổi từ 25-33) cũng khai nhận lời đi khách với giá 400-500 ngàn đồng/lượt, các cô cũng đã báo cho quản lý và chủ cơ sở, sau khi được họ đồng ý.

Làm việc với cơ quan công an, các chủ cơ sở xông hơi Duy Nguyên và Phương Vy cũng thừa nhận có tổ chức cho nữ nhân viên của mình đi bán dâm.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

T.LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên