21/10/2016 10:36 GMT+7

Vây bắt nhóm thanh niên cổ vũ, tổ chức đua xe

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Nhóm thanh niên tụ tập, cổ vũ, tổ chức  đua xe trái phép  trên tuyến quốc lộ 1A (đoạn qua quận Cái Răng, giáp ranh với tỉnh Hậu Giang) rạng sáng 21-10 đã bị vây bắt.

Nhóm thanh niên tục tập cổ vũ, tổ chức đua xe trái phép bị công an bắt giữ sáng 21-10 - Ảnh Công an cung cấp
Nhóm thanh niên tục tập cổ vũ, tổ chức đua xe trái phép bị công an bắt giữ sáng 21-10 - Ảnh Công an cung cấp

Lực lượng vây bắt phối hơp từ Đội tuần tra dẫn đoàn phòng CSGT đường bộ công an TP. Cần Thơ cùng cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát trật tự…

Theo đó, nhận được tin báo vào khoảng 1g sáng cùng ngày, có hơn 100 thanh niên tụ tập, tổ chức đua xe trái phép gây mất an ninh trật tự trên đoạn đường dài khoảng 2km (từ trạm thu phí Cần Thơ -  Phụng Hiệp đến Bệnh viện Đa khoa số 10), quốc lộ 1.

Lực lượng công an TP. Cần Thơ đã mật phục và sau đó truy đuổi, bắt giữ được 52 “quái xế” có độ tuổi trên 14 đến dưới 18 tuổi.

Lúc phát hiện lực lượng công an, nhóm thanh niên này bỏ chạy toán loạn.

Trong đó một số đối tượng cầm đầu đã manh động, điều khiển phương tiện lạng lách, rồ ga chạy ngược chiều tốc độ rất nhanh để tìm đường tẩu thoát. 

Lực lượng công an đã chốt chặn khắp các ngả đường, khống chế được 52 thanh niên, tạm giữ 57 phương tiện.

Trong nhóm bị bắt giữ, phần lớn là những thanh niên trong độ tuổi từ 14 đến dưới 18 tuổi (có 5 cô gái cùng tham gia cổ vũ), cư ngụ tại TP. Cần Thơ, tỉnh Sóc Trăng, Vĩnh Long và Hậu Giang.

Theo một cán bộ Phòng cảnh sát giao thông, hiện cơ quan chức năng đang truy xét thêm những đối tượng đã chạy thoát.

Trong số những đối tượng vứt xe máy bỏ chạy, một số là chủ mưu tổ chức đua xe. Những thanh niên này rất manh động, một số còn thách thức các chiến sĩ công an.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên