18/10/2016 20:10 GMT+7

Phá đường dây bán dâm của người mẫu, ca sĩ, nữ sinh

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Ngày 18-10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá chuyên án mại dâm liên quan đến nhiều “người đẹp” do Nguyễn Thị Cẩm Giang (còn gọi là Thủy, 25 tuổi, ngụ Bạc Liêu) cầm đầu.

Những cô gái bán dâm trong đường dây của Nguyễn Thị Cẩm Giang tại cơ quan điều tra - Ảnh A.X
Những cô gái bán dâm trong đường dây của Nguyễn Thị Cẩm Giang tại cơ quan điều tra - Ảnh: A.X.

Theo cơ quan công an, 16g chiều 13-10, Phòng PC45 phối hợp đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM khám phá chuyên án mại dâm cao cấp do Nguyễn Thị Cẩm Giang tổ chức, môi giới cùng các đồng phạm Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, ngụ TP Cần Thơ).

Tại thời điểm trên, qua kiểm tra hành chính 4 khách sạn tại Q.3, Q.10, Q.Tân Bình, H.Bình Chánh, tổ công tác đã bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, tạm giữ 28 đối tượng cùng nhiều tang vật liên quan.

Theo điều tra, Nguyễn Thị Cẩm Giang từng là thí sinh của chương trình Tiếng hát truyền hình dòng nhạc bolero năm 2016 tại Vĩnh Long. Hiện Giang đang làm việc tại một nhà hàng ở P.Bến Thành (Q.1, TP.HCM).

Giang khai nhận hoạt động bán dâm và môi giới bán dâm từ giữa năm 2015 đến nay. Những người bán dâm trong đường dây của Giang là tiếp viên các nhà hàng karaoke trên địa bàn Q.1. Thường giá bán dâm 200 - 500 USD/người/lần, Giang hưởng lợi 500.000 - 2 triệu đồng/người/lần, tùy theo thỏa thuận.

Ngày 13-10, Giang môi giới cho hai cặp nam nữ mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn Q.3 với giá bán dâm 4 triệu đồng/người và hưởng tiền môi giới 500.000 đồng/người. Khi Giang đang nhận tiền môi giới thì bị công an bắt quả tang cùng hai cặp mua bán dâm.

Qua đấu tranh, Giang thừa nhận trước đây từng môi giới cho nhiều người đi bán dâm cho khách, trong đó có một số người là diễn viên điện ảnh, để hưởng tiền môi giới 500.000 - 5 triệu đồng/người/lần.

Còn Mai Thiên Trang từng đoạt giải trong cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2012. Trang khai nhận trước đây hoạt động bán dâm trong đường dây do Giang tổ chức, bắt đầu hoạt động môi giới mại dâm khoảng hơn 1 tháng qua với giá bán dâm khoảng 300 USD (hoặc 7 triệu đồng)/người. Trang hưởng tiền môi giới 2 - 3 triệu đồng/người.

Ngày 13-10, Trang môi giới cho hai cô gái đi bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn H.Bình Chánh với giá 7 triệu đồng/người. Tại khách sạn Trang đã nhận số tiền mua dâm 14 triệu đồng, khi hai cặp đang mua bán dâm trong khách sạn thì bị bắt quả tang.

Nguyễn Hồng Nhung thì khai nhận trước đây làm tiếp viên nhà hàng tại Q.1 nên biết một số tiếp viên có nhu cầu đi bán dâm. Nhung vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm cho số tiếp viên và một số cô gái là sinh viên đại học đi bán dâm khoảng ba tháng qua.

Giá bán dâm thường 4 triệu đồng/người/lần, Nhung lấy tiền môi giới 500.000 đồng/người.

Ngày 13-10, Nhung vừa đi bán dâm vừa môi giới cho một cô gái bán dâm tại khách sạn trên địa bàn Q.10. Khi cả hai đang bán dâm thì bị bắt quả tang. Nhung khai nhận trước đó có giới thiệu cho một số người là sinh viên đại học, người mẫu nghiệp dư… đi bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/người/lần.

Riêng Lưu Thị Trưởng Thành, ban ngày là nhân viên một công ty, còn ban đêm đi làm tiếp viên tại các nhà hàng trên địa bàn Q.1. Thành khai nhận vừa bán dâm vừa môi giới bán dâm cho số tiếp viên tại các nhà hàng karaoke trên địa bàn Q.1 khoảng 3 tháng qua.

Giá bán dâm là 200 USD/người/lần, Thành lấy tiền môi giới 1,5 triệu đồng/người.

Ngày 13-10, Thành môi giới cho hai cô gái bán dâm (một người là người mẫu ảnh ôtô) đi bán dâm cùng với Thành. Giá bán dâm thỏa thuận với khách là 200 USD/người. Khi Thành cùng hai cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm với 3 người khách tại một khách sạn trên địa bàn Q.Tân Bình thì bị bắt quả tang.

Hiện Phòng PC45 đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Cẩm Giang, Nguyễn Hồng Nhung, Mai Thiên Trang, Lưu Thị Trưởng Thành về hành vi “môi giới mại dâm” và tiếp tục mở rộng điều tra.

Nhiều “người đẹp” bán dâm nghiện ma túy

Theo điều tra ban đầu, đường dây của Giang còn tổ chức “sex tour” cho các đại gia vào hai ngày cuối tuần. Trung bình giá đi “vui vẻ” tại TP Vũng Tàu là 20 triệu đồng, còn đi TP Đà Lạt là 30 triệu đồng.

Trong số các cô gái bán dâm bị bắt, bước đầu công an xác định có hai người nghiện ma túy. Họ khai nhận sau khi đi bán dâm, họ lấy tiền mua ma túy, tụ tập nhau chơi tại nhà hoặc khách sạn.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên