13/10/2016 10:17 GMT+7

Khai trừ Đảng trưởng công an thị trấn vì quan hệ bất chính

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Theo kết quả xác minh, ông Trịnh Quang Hạnh - trưởng Công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa, đã có gia đình) ngoài quan hệ tình cảm với bà H. thì còn sử dụng bằng giả.

Sáng 13-10, ông Đỗ Xuân Nam - bí thư Huyện ủy Thường Xuân tỉnh Thanh Hóa cho biết Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã bỏ phiếu thống nhất 100% thi hành kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Trịnh Quang Hạnh - Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân.

Theo kết luận của Ủy ban kiểm tra, qua xác minh xác định vi phạm của ông Trịnh Quang Hạnh là rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tổ chức, uy tín của Đảng, phải xử lý nghiêm để làm gương cho cán bộ, đảng viên.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, sau khi nhận đơn tố cáo về mối quan hệ bất chính của ông Trịnh Quang Hạnh với một phụ nữ, tháng 8-2016, UBND thị trấn Thường Xuân đã quyết định tạm đình chỉ công tác với ông Hạnh để làm rõ. 

Sau khi xác minh, kiểm tra dấu hiệu đảng viên vi phạm theo tố cáo của công dân, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân đã làm rõ ông Trịnh Quang Hạnh (đã có vợ, con) nhưng vẫn có quan hệ tình cảm với bà N.T.H. (trú tại khu phố 4, thị trấn Thường Xuân).

Tại thời điểm ông Hạnh bị tố cáo, bà H. mới ly hôn với chồng cũ. 

Ngoài ra, ông Hạnh cũng vừa bị cơ quan chức năng huyện Thường Xuân xác định là có hành vi sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp lệ trong.

Kiểm tra hồ sơ lưu tại Phòng Nội vụ huyện Thường Xuân cho thấy ông Hạnh có bằng tốt nghiệp THPT do Sở GD-ĐT tỉnh Thanh Hóa cấp, ghi ông Hạnh là học sinh Trường THPT Thiệu Hóa 2, đã trúng tuyển kỳ thi tốt nghiệp ngày 5-6-1980.

Tuy nhiên, qua đối chiếu tại Sở GD-ĐT tỉnh, danh sách thí sinh trúng tuyển kỳ thi ngày 5-6-1980 tại hội đồng thi Trường THPT Thiệu Hóa 2 không có thí sinh Trịnh Quang Hạnh. 

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên