30/09/2016 15:40 GMT+7

Bắt thêm một đối tượng đánh tử vong quản lý thị trường

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Liên quan đến vụ ông Nguyễn Kim Danh (cán bộ đội 1 Chi cục quản lý thị trường tỉnh Long An) bị đánh tử vong, cơ quan chức năng đã bắt thêm một đồng phạm.

Ngày 30-9, đại tá Phạm Hữu Châu - phó giám đốc Công an tỉnh Long An - cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, bắt tạm giam thêm đối tượng Huỳnh Văn Thuận (33 tuổi, ngụ xã Bình Đức, huyện Bến Lức, Long An) để tiếp tục điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Huỳnh Văn Thuận được xác định là người đã cùng Lê Thành Nhân (34 tuổi, ngụ ấp 4, xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ) quay lại truy đuổi ông Nguyễn Kim Danh để cướp lại thuốc lá mà ông Danh đã thu giữ trước đó.

Trước đó, ngày 19-9, Nhân đã bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người.

Đại tá Châu cho biết hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Như tin đã đưa, lúc 0g30 ngày 16-9, sau khi bắt một xuồng máy chở thuốc lá của nhóm buôn lậu, ông Nguyễn Kim Danh đã bị các đối tượng vi phạm quay lại truy đuổi và đánh tử vong.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, số hàng thuốc lá lậu mà ông Danh đã thu giữ trước đó gồm 15 đai thuốc lá (1 đai có 50 đến 60 cây thuốc) được cho là của Nguyễn Minh Hùng (tự Tèo, 38 tuổi, quê Đức Huệ, Long An).

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên