27/09/2016 16:44 GMT+7

Đánh nam sinh viên bất tỉnh, chở bỏ trước phòng cấp cứu

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Chiều 27-9, công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam cho hay đã nắm thông tin và điều tra vụ một nam sinh viên bị đánh bất tỉnh rồi chở bỏ trước phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Nam sinh viên đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Nam
Nam sinh viên đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Quảng Nam

Trước đó khoảng 1g20 ngày 27-9, Bệnh viện đa khoa Quảng Nam tiếp nhận bệnh nhân L.A.V (21 tuổi, trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, Quảng Nam, sinh viên một trường cao đẳng ở Quảng Nam) trong tình trạng chấn thương sọ não do bị đánh.

Sau khi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật, đến thời điểm hiện tại, nạn nhân vẫn trong tình trạng hôn mê sâu.

Bạn của V. kể lại khoảng 0g sáng cùng ngày, V. cùng vài người bạn đi chơi về nhà trọ thì nhận được điện thoại của một người bạn khác. Người này nhờ V. đến quán nhậu ở TP Tam Kỳ lấy xe máy vì người này bị một nhóm thanh niên đuổi đánh, vứt xe lại quán.

Khi V. vừa đến nơi thì bị một nhóm thanh niên gần mười người chặn đường bảo dẫn đi tìm chủ nhân chiếc xe máy. Khi V. đưa nhóm thanh niên đến một dãy trọ thuộc địa phận phường An Mỹ (TP Tam Kỳ) thì một số đối tượng trong nhóm thanh niên dùng vỏ chai bia đánh V.

Sau khi thấy V. bất tỉnh, nhóm thanh niên này chở nạn nhân đến bỏ trước cửa phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa Quảng Nam rồi bỏ đi.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.                                                                        

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên