26/09/2016 20:40 GMT+7

Kỷ luật bí thư xã có tình cảm "ngoài luồng" với nữ cán bộ

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Châu Ngọc - bí thư Đảng ủy xã Tam Đàn (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) - bị đình chỉ công tác vì có tình cảm “ngoài luồng” với một nữ cán bộ Đoàn.

Chiều tối 26-9, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay Ban thường vụ Huyện ủy Phú Ninh, Quảng Nam vừa có quyết định kỷ luật đối với vị bí thư này.

Theo đó, cơ quan này ban hành quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Ngọc bằng hình thức cách chức đảng ủy viên BCH Đảng bộ xã Tam Đàn nhiệm kỳ 2015- 2020.

Ông Ngọc cũng bị điều chuyển công tác về làm chuyên viên Phòng nội vụ huyện Phú Ninh. Ngoài ra, Huyện ủy và Ban thường vụ Huyện ủy Phú Ninh cũng có văn bản gửi lên Ban thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam đề nghị cho thôi giữ chức vụ huyện ủy viên đối với ông Ngọc.

Riêng đối với “người tình” của vị bí thư này là bà T.T.T.D. (29 tuổi - bí thư Đoàn xã Tam Đàn), Ban thường vụ Huyện ủy Phú Ninh cũng đã kỷ luật cách chức đảng ủy viên BCH Đảng bộ xã Tam Đàn nhiệm kỳ 2015 - 2020 đối với bà này.

Theo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh, sau khi nhận được đơn phản ánh của chồng nữ bí thư Đoàn xã Tam Đàn cho rằng ông Ngọc có quan hệ tình cảm với vợ mình nên cơ quan này vào cuộc kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm đối với hai người trên.

Kết quả kiểm tra thấy rằng ông Ngọc vi phạm các nội dung quy định về Đảng, gồm: có những tin nhắn tình cảm nam nữ có nội dung không trong sáng với nữ bí thư Đoàn xã, có hôn và cầm tay nữ bí thư Đoàn khi hát karaoke tại quán và không trung thực khi được yêu cầu giải trình với tổ chức.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đưa tin, ông Ngọc bị cấp trên đình chỉ công tác từ ngày 18-7 vì lý do quan hệ tình cảm trên mức bình thường với bà D..

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên