21/09/2016 17:45 GMT+7

Tạm đình chỉ công việc lái xe biển xanh chạy ngược chiều

T.N.
T.N.

TTO - Tài xế Lê Hải Hưng, người điều khiển xe biển xanh 80A-01795 đi ngược chiều tại quận 3, TP.HCM vào chiều 15-9 đã bị tạm đình chỉ công việc.

Chiếc xe biển xanh chạy ngược chiều bị người dân chặn lại phản ứng - Ảnh chụp từ clip
Chiếc xe biển xanh chạy ngược chiều bị người dân chặn lại phản ứng - Ảnh chụp từ clip

Chiều 21-9, Cục điều tra chống buôn lậu - Tổng Cục Hải quan xác nhận xe biển xanh số 80A-01795 do Đội kiểm soát chống buôn lậu khu vực miền Nam trực thuộc Cục Điều tra chống buôn lậu - Tổng cục Hải quan trực tiếp quản lý và sử dụng.

Người lái xe này đi ngược chiều vào ngày 15-9 là Lê Hải Hưng, nhân viên hợp đồng lao động tại Đội Kiểm soát chống buôn lậu khu vực miền Nam.

Ngày 19-9, Cục trưởng Cục Điều tra chống buôn lậu quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe Lê Hải Hưng.

Đơn vị này cũng xác định lái xe Lê Hải Hưng có các sai phạm: Vi phạm luật Giao thông đường bộ, không chấp hành đúng các quy định của đơn vị đối với lái xe trong việc Đăng kiểm và nộp lệ phí giao thông trong quá trình quản lý, sử dụng xe và sai phạm gây bức xúc dư luận, ảnh hưởng xấu đến uy tín của ngành Hải quan và Cơ quan Nhà nước.

Với những sai phạm này, Cục trưởng Cục Điều tra chống buôn lậu có quyết định kỷ luật lái xe Lê Hải Hưng bằng hình thức: "Kéo dài thời hạn nâng lương 6 tháng theo quy định hiện hành của Luật lao động".

Đồng thời nghiêm khắc kiểm điểm các đơn vị, cá nhân thuộc Cục về việc quản lý, kiểm tra các lái xe hợp đồng của Cục trong việc chấp hành các quy định của pháp luật.

T.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên