15/09/2016 16:09 GMT+7

Hỗn chiến vì bị xịt hơi cay trong karaoke, một người chết

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Tức giận vì đang hát karaoke thì bị Thiện dùng bình xịt hơi cay xịt vào, nhóm của Thành lao vào đánh nhau với nhóm của Thiện thì bị Thiện rút dao đâm. Thành tử vong còn 3 người bạn bị thương.

Công an đang khám nghiệm hiện trường quán karaoke xảy ra vụ án mạng - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 15-9, trung tá Nguyễn Văn Thái - phó trưởng công an huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến một người chết và 3 người bị thương trong quán karaoke trên địa bàn huyện này.

Nạn nhân tử vong là em Trương Hữu Tuấn Thành - 15 tuổi, ngụ xã Song Bình, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 14g ngày 14-9, Nguyễn Văn Vàng (23 tuổi), Huỳnh Chí Thiện (21 tuổi) và Dương Phước Duy (21 tuổi) - cùng ngụ huyện Chợ Gạo tổ chức đi nhậu và hát karaoke tại phòng số 3 quán karaoke 1206 thuộc xã Long Bình Điền, huyện Chợ Gạo.

Khoảng 18g cùng ngày nhóm của Vàng, Thiện, Duy nghỉ, tính tiền ra về.  Khi ra về đi ngang phòng số 1 thì Thiện mở cửa và dùng bình xịt hơi cay xịt vào phòng này (Thành cùng với một nhóm bạn khoảng 10 người đang tổ chức sinh nhật tại đây).

Bị xịt hơi cay, nhóm của Thành đã lao ra đánh nhau với nhóm của Thiện. Trong lúc đánh nhau, Thiện dùng con dao giấu sẵn trong người xông vào đâm nhóm của Thành làm Thành cùng với 3 người bạn nữa bị thương nặng.

Gây án xong Thiện, Duy, Vàng lên xe tẩu thoát. Thành cùng với 3 người bạn được đưa đến bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu và Thành đã tử vong.

Nhận tin báo Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với PC45 bắt giữ đối với Duy và Vàng. Riêng Thiện đã bỏ trốn hiện đang được công an truy bắt ráo riết.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên