05/09/2016 18:43 GMT+7

Bắt trưởng phòng tài vụ Trường CĐ nghề Du lịch Cần Thơ

H.T.DŨNG
H.T.DŨNG

TTO - Yến đã lập chứng từ khống, gian dối danh sách lương, các khoản phụ cấp ưu đãi khác của nhà trường cho cá nhân Yến và một số cán bộ khác để rút ruột ngân sách trên 7 tỉ đồng.

Chiều 5-9, đại tá Trần Ngọc Hạnh, giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết Phòng cảnh sát kinh tế (PC46) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh khám xét nơi ở, nơi làm việc và lệnh bắt Vũ Thị Hồng Yến (32 tuổi, thường trú tại số 24 Tú Xương, khu dân cư Hồng Phát, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), trưởng phòng tài vụ kiêm kế toán trưởng Trường cao đẳng nghề Du lịch Cần Thơ (thuộc Bộ Văn hóa  - thể thao và du lịch), về tội tham ô tài sản nhà nước.

Theo đại tá Hạnh, bước đầu cơ quan điều tra phát hiện từ tháng 7-2010 đến nay, Yến đã lập chứng từ khống, gian dối danh sách lương, các khoản phụ cấp ưu đãi khác của nhà trường cho cá nhân Yến và một số cán bộ khác (chênh lệch rất nhiều lần so với mức lương, phụ cấp thực tế) để rút ruột ngân sách trên 7 tỉ đồng. 

Hiện Cơ quan điều tra Công an TP Cần Thơ đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ hành vi sai phạm của Vũ Thị Hồng Yến và làm rõ trách nhiệm của các cá nhân khác có liên quan.

H.T.DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên