29/08/2016 11:27 GMT+7

Điều tra nhóm đi xe Innova xông vào nhà đánh người

THÂN HOÀNG - A.L.
THÂN HOÀNG - A.L.

TTO - Liên quan đến vụ hỗn chiến trong đêm tại quán nhậu, ngày 28-8, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội cho biết đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ chức năng điều tra vụ hỗn chiến xảy ra tại khu vực cầu Tó đêm 
27-8.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22g30 Công an đồn Cầu Bươu nhận được tin báo xảy ra ẩu đả tại khu đô thị Đại Thanh đoạn ngay sát chân cầu Tó. Khi các chiến sĩ công an đến hiện trường, nhóm thanh niên này đã lên xe bỏ chạy, bên trong quán nhậu nhiều đồ đạc bị đập phá.

Theo thông tin từ người dân sống ở khu đô thị Đại Thanh trình báo cơ quan công an, trước khi xảy ra sự việc khoảng một giờ có một nhóm thanh niên hơn 20 người đến quán nhậu này ngồi uống bia. Nhóm này ngồi chia làm 3 bàn, gồm những thanh niên có độ tuổi 20-30.

Trong lúc nhóm thanh niên này đang nhậu, có một nhóm khác khoảng 30 người đi xe máy đến quán, lao vào đánh úp nhóm đang ngồi uống bia. Rất nhiều người cầm theo dao, kiếm lao vào hỗn chiến.

Chai bia, bàn ghế trong quán cũng bị hai nhóm thanh niên dùng để ném nhau. Một số người dân cho biết nhìn thấy nhóm thanh niên mang theo súng và họ nghe thấy hai tiếng súng nổ. Một số thanh niên bị chém vào người và bị ném chai bia vỡ đầu đã phải chạy vào nhà dân trốn.

Thông tin từ Công an đồn Cầu Bươu cho hay chưa xác định có việc nổ súng trong vụ hỗn chiến. Về nguyên nhân, số lượng người tham gia hỗn chiến, công an cho biết đang phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra nên chưa thể cung cấp cụ thể.

* Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đang xác minh, điều tra phản ảnh của anh Nguyễn Trí Quốc (35 tuổi, ngụ ấp 4, xã Vĩnh Tân) bị một nhóm người xông vào nhà đánh, đập phá đồ đạc.

Anh Quốc kể khoảng 21g tối 27-8, anh đang ngồi trong nhà thì một xe hơi Innova 7 chỗ dừng trước cửa. Sáu người trên xe đi vào quầy tạp hóa phía trước nhà, còn tài xế ngồi trên xe.

“Khi tôi đứng dậy, bất ngờ bị một người ném cục đá lớn khoảng 4x5cm vào mặt làm rách một vết dài. Hoảng sợ, tôi ôm mặt vừa chạy vào nhà sau vừa la cướp, cướp” - anh Quốc kể lại.

Theo anh Quốc, do không đuổi đánh được anh, những người này đã đập phá 4 tủ kính bán hàng trong nhà rồi lên xe bỏ đi. Anh Quốc được người nhà đưa vào Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai khâu lại vết thương với tổng cộng 11 mũi.

THÂN HOÀNG - A.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên