29/08/2016 15:40 GMT+7

Bênh mẹ, con trai 17 tuổi đâm chết cha

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Vụ án mạng đau lòng xảy ra tại huyện cù lao Phú Tân, An Giang. Thấy mẹ bị cha rượt đánh, Nguyễn Thạch Điền đã lao vào can rồi rút dao đâm cha ruột mình chết.

Nghi can gây vụ án mạng đau lòng này là Nguyễn Thạch Điền - 17 tuổi, đã dùng dao đâm chết cha của mình là ông Nguyễn Văn Bòn - 45 tuổi ở ấp Phú Thượng A, xã Phú Lâm, huyện Phú Tân, An Giang trong lúc ông Bòn đang say rượu rượt đuổi đánh bà Hồ Thị Nàng - mẹ của Điền.

Theo bà Nàng, vào khoảng 21g ngày 26-8, bà và ông Bòn cự cãi với nhau rồi đánh nhau. Trong khi ông Bòn dùng cây rượt đánh bà trong nhà, Điền nhìn thấy đã chạy lại xô mẹ tránh được đòn roi của cha.

Sau đó, Điền rút dao đâm vào bên hông của ông Bòn, Bòn chạy ra khỏi nhà vài bước thì gục xuống đất chết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Phú Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường bắt giữ Điền và tang vật ngay trong đêm.

“Lần nào ổng đi bán vé số về cũng ăn nhậu. Mà mỗi lần như vậy thì mẹ con tôi đều bị ổng hành hạ đánh đập hàng chục năm nay. Có khi còn rượt đuổi mẹ con tôi chạy khắp xóm này. Báo công an thì ổng nằm ngủ mất rồi, không xử lý gì được. Tôi biết đây là lỗi của tôi, vì tôi mà con trai tôi mới mang tội giết cha” - bà Nàng đau khổ nói.

Cụ Phùng Thị Bỉnh - bà ngoại Điền - cho biết bà Nàng làm vợ ông Bòn từ lúc 22 tuổi đến nay, thường bị chồng đánh đập. 

Đại tá Lê Văn Tiền - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang - cho biết hiện tại Phòng PC45 Công an tỉnh đang củng cố hồ sơ, chứng cứ để khởi tố vụ án giết người xảy ra tại xã Phú Lâm, huyện Phú Tân để điều tra.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên