27/08/2016 20:15 GMT+7

Bắt quả tang hai thanh tra giao thông nhận tiền “bồi dưỡng”

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Hai cán bộ cho biết 2 xe bồn sẽ bị phạt 75 triệu đồng do vi phạm các lỗi vượt quá trọng tải cho phép, chở quá tải trọng cầu đường và gợi ý bồi dưỡng.

Tối 27-8 Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án nhận hối lộ liên quan đến hai cán bộ thanh tra giao thông (TTGT) của Cục quản lý đường bộ II thuộc Tổng cục Đường bộ VN.

Theo cơ quan điều tra, sáng 24-8 hai TTGT Võ Văn Tự (50 tuổi) và Hồ Văn Thiết (35 tuổi) làm nhiệm vụ trên các tuyến đường thuộc thị xã Kỳ Anh đã dừng hai xe bồn của doanh nghiệp Khải Hoàn kiểm tra. Khi đó chỉ có một tài xế xuất trình được giấy tờ xe.

Không muốn bị "khó dễ", hai tài xế đã mời Tự và Thiết đi ăn cơm trưa. Tại quán cơm, Tự và Thiết cho biết 2 xe bồn sẽ bị phạt 75 triệu đồng do vi phạm các lỗi vượt quá trọng tải cho phép ghi trong giấy kiểm định, chở quá tải trọng cầu đường…

Trong lúc ăn, Tự và Thiết nói với hai tài xế nếu được “bồi dưỡng” sẽ không bị xử lý vi phạm.

Đến 16g cùng ngày, ông Tự và Thiết bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang nhận 5 triệu đồng của hai tài xế xe bồn để bỏ qua lỗi vi phạm giao thông.

 

 

 

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên