26/07/2016 19:44 GMT+7

​Khởi tố một giáo viên tội cướp giật

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Đang là giáo viên một trường THCS tại huyện Bố Trạch (Quảng Bình), nhưng Vỹ đã cướp giật túi xách của một phụ nữ và bị công an điều tra bắt giữ, khởi tố.

Đối tượng Vỹ tại cơ quan điều tra – Ảnh: C.A Bố Trạch
Đối tượng Vỹ tại cơ quan điều tra - Ảnh: C.A Bố Trạch

Ngày 26-7, Đại tá Đặng Văn Hoành, trưởng công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết cơ quan này vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bốn tháng đối với Phan Văn Vỹ, 26 tuổi, trú tại xã Trung Trạch (Bố Trạch) về tội Cướp giật tài sản.

Theo cơ quan điều tra, Vỹ bị bắt tại nhà với các tang vật của vụ cướp giật vào ngày 25-7. Những tang vật này do Vỹ cướp được của chị Trần Thị Bé (23 tuổi, trú xã Đại Trạch) tối 24-7.

Vỹ khai nhận vào thời điểm trên đã nảy sinh ý định cướp giật nên  chạy xe máy từ xã Trung Trạch đến xã Đại Trạch.  

Trên đường, Vỹ gặp chị Trần Thị Bé (23 tuổi, trú xã Đại Trạch) chạy xe máy ngược chiều từ xã Hoà Trạch về.  Vỹ liền vòng xe lại giật lấy túi xách của chị Bé rồi bỏ chạy.

Chị Bé dùng điện thoại gọi vào số máy của mình trong túi xách để xin chuộc đồ thì Vỹ yêu cầu chị Bé cung cấp mật khẩu thẻ ATM và chuyển số tiền một triệu đồng rồi sẽ trả lại đồ. Vỹ bị bắt cùng với tang vật cướp được tại nhà sau đó.

Được biết, Vỹ đang là giáo viên tại một trường THCS trên địa bàn Bố Trạch.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên