09/07/2016 20:42 GMT+7

​Thuê taxi đi mua ma túy số lượng lớn

 ĐỨC HUY
ĐỨC HUY

TTO - 5 lần thuê xe taxi từ Lâm Đồng về Đồng Nai mua ma túy đá và lần nào cũng mua với số lượng lớn. Lần thứ 5, nghi can mua với số lượng nhiều nhất, 0,5 kg ma túy đá, với giá 180 triệu đồng thì bị bắt.

Nghi can Lê Trọng Hiếu đang chứng kiên lực lượng Công an cân số ma túy - 								Ảnh: ĐỨC HUY
Nghi can Lê Trọng Hiếu đang chứng kiên lực lượng Công an cân số ma túy - Ảnh: ĐỨC HUY

Chiều 9-7 phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy (PC47) Công an tỉnh Lâm Đồng đã ra quyết định tạm giữ hình sự nghi can Lê Trọng Hiếu (sinh năm 1972, hộ khẩu tại 71/2 Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, thành phố Đà Lạt, hiện ở tại 159 Phan Chu Trinh, tổ 8A, phường Lộc Tiến, TP Bảo Lộc) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, xác định Hiếu có biểu hiện tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy, PC47 đã lập chuyên án điều tra.

Lúc 3g45 phút ngày 9-7, tại trước nơi ở của Hiếu, khi Hiếu vừa bước xuống khỏi chiếc xe taxi, trên tay cầm chiếc túi xách, lực lượng Công an đã ập đến bắt quả tang.

Tại thời điểm bắt giữ, lực lượng Công an đã thu trong túi xách của Hiếu có 5 bịch ma túy đá (tổng trọng lượng 0,5kg) và 40 viên hồng phiến.

Nghi can Lê Trọng Hiếu tại cơ quan Công an - Ảnh: ĐỨC HUY
Nghi can Lê Trọng Hiếu tại cơ quan Công an - Ảnh: ĐỨC HUY

Hiếu khai nhận, lúc 21g giờ ngày 8-7 Hiếu gọi điện thoại cho một chiếc xe taxi đi công việc.

Đến ngã ba Vũng Tàu (Đồng Nai), Hiếu mua của một người đàn ông tên Mập 5 bịch ma túy đá với giá 180 triệu đồng và được “đối tác” biếu không 40 viên thuốc lắc (hồng phiến). Khi về đến trước nơi ở của mình, Hiếu bị bắt giữ cùng tang vật.

Hiếu còn khai nhận, từ đầu năm 2016 đến nay đã 5 lần mua ma túy đá tại ngã ba Vũng Tàu đưa về Bảo Lộc và Đà Lạt tiêu thụ và lần nào cũng mua với số lượng lớn.

Chiều ngày 9-7 Hiếu cùng tài xế và 2 nghi can liên quan đã được dẫn giải về Công an tỉnh để phục vụ điều tra.

Số ma túy của Lê Trong Hiếu mà Công an thu được - Ảnh: ĐỨC HUY
Số ma túy của Lê Trong Hiếu mà Công an thu được - Ảnh: ĐỨC HUY
ĐỨC HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên