07/07/2016 21:17 GMT+7

Giết vợ xong nhắn tin báo mẹ ruột

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Sau khi đâm chết vợ mình, Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi, trú tại Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng) đã chủ động nhắn tin cho mẹ đẻ biết.

Tối 7-7, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ án mạng giết người xảy ra tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân. Nạn nhân được xác định là Trần Thị Hương (25 tuổi, trú tại Đồng Thiện, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng).

Chồng của nạn nhân là Nguyễn Thanh Tùng cũng thừa nhận việc chính mình đã ra tay sát hại vợ nên cơ quan Công an đang tạm giữ để điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12g20 ngày 7-7, bà Nguyễn Thị Hằng (58 tuổi, mẹ đẻ của Tùng) đã nhận được tin nhắn của Tùng với nội dung: “Mẹ về ngay, con giết chết cái Hương rồi.”.

Nhận được nội dung tin nhắn, bà Hằng cùng chồng hốt hoảng bỏ cả quán hàng ăn chạy về nhà con đẻ. Khi về đến nơi đã phát hiện con dâu tử vong với nhiều vết thương trên người. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định nạn nhân chết do nhiều vết đâm vào cổ, phần cổ tay của nạn nhân bị cứa.

Được biết trước đó, Nguyễn Thanh Tùng vẫn ngồi chơi ở hàng ăn của bà Hằng, đến khoảng 11g trưa cùng ngày nói về nấu cơm cho vợ.

Theo một số nhân chứng có mặt đầu tiên tại hiện trường cho biết vì nghe thấy tiếng kêu thất thanh từ nhà số 11 nên vội vàng chạy lại nhưng đã thấy chị Trần Thị Hương (25 tuổi) nằm gục trong vũng máu, hai cổ tay bị cứa sâu, cổ có nhiều vết đâm. Trong khi đó, Nguyễn Thanh Tùng chồng của chị Hương đang ngồi thất thần bên con dao dính đầy máu.

Cơ quan công an đã tiến hành các thủ tục pháp lý theo trình tự và di lý Tùng về trụ sở công an để điều tra, làm rõ. Tại cơ quan Công an, Tùng bước đầu thừa nhận việc đã sát hại vợ mình.

Nhiều người dân khu vực cũng cho biết Tùng là người nghiện ma túy từ lâu, tại thời điểm bị bắt giữ bản thân Tùng có biểu hiện không bình thường.

Giữa Tùng và chị Hương sống với nhau được khoảng 3 năm và có một cậu con trai.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên