30/06/2016 16:10 GMT+7

105 "dân chơi" dính chất ma túy trong quán karaoke thác loạn

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Đã phát hiện 105 người dương tính với các chất ma túy trong quán karaoke Ruby (TP Hải Phòng). Ngày 30-6, cơ quan chức năng đã công bố kết quả này.

Cơ quan công an đưa các
Cơ quan công an đưa các "dân chơi" về trung tâm huấn luyện Đồng Giới, Hải Phòng để sàng lọc, kiểm tra trong sáng 29-6 - Ảnh: Tiến Thắng

Theo đó, sau khi xét nghiệm nước tiểu, xác minh và sàng lọc gần 300 người bị tạm giữ ở quán karaoke Ruby ở đường vòng Hồ Sen, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng, cơ quan chức năng đã phát hiện được 105 người dương tính với các chất ma túy.

Trước đó vào rạng sáng 29-6, dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Cảnh sát - Bộ Công an, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an phối hợp cùng Công an thành phố Hải Phòng đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh karaoke của công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thuỷ Ngọc tại quán karaoke Ruby ở số 8 đường vòng Hồ Sen do Nguyễn Thị Thu Thủy, (45 tuổi, trú tại số 65 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) làm giám đốc.

Tiến hành khám xét khẩn cấp hơn 20 phòng hát tại 8 tầng của tòa nhà này, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ được tại 11 phòng karaoke 17 túi tinh thể màu trắng, 68 viên nén nghi là chất ma túy, tạm giữ 23 xe ô tô, 98 xe mô tô, 18 xe đạp điện, 2 đầu CPU cùng nhiều tài liệu liên quan khác...

Theo công an TP Hải Phòng, kết quả xét nghiệm nước tiểu của gần 300 người bị đưa về tạm giữ tại Trung tâm huấn luyện Đồng Giới, thuộc Công an TP Hải Phòng đã phát hiện được 105 trường hợp dương tính với các chất ma túy.

Cơ quan công an cũng đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Lê Xuân Nam, 30 tuổi, trú tại Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng là người được xác định trực tiếp quản lý, điều hành hoạt động của quán karaoke này để điều tra làm rõ.

 Quán karaoke Ruby từ lâu đã nằm trong "tầm ngắm" điều tra của cơ quan công an Hải Phòng - Ảnh: Tiến Thắng

Một lãnh đạo Công an thành phố Hải Phòng, cho biết hiện nay công an thành phố tiếp tục giao cho phòng PC47 phối hợp cùng với các lực lượng chức năng tập trung điều tra, truy tìm nguồn cung cấp số ma túy thu được tại quán karaoke Ruby để xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến nghi vấn có sự "bảo kê" của công an Hải Phòng đối với quán karaoke Ruby trong gần bốn năm qua, vị lãnh đạo công an thành phố này khẳng định đối với công an Hải Phòng luôn xác định xử lý nghiêm đối với mọi trường hợp vi phạm pháp luật và không có chuyện "bảo kê", dung túng cho hoạt động phi pháp của quán karaoke Ruby.

Theo đó, Công an Hải Phòng từ lâu đã đưa quán karaoke Ruby vào "tầm ngắm" trong chuyên án điều tra của mình và chủ động kết hợp cùng với C47-Bộ Công an tiến hành triệt xóa tụ điểm thác loạn này khi đã có đầy đủ các chứng cứ chắc chắn.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên