28/06/2016 13:42 GMT+7

​Xúc phạm đồng nghiệp, người chết, kẻ đi tù

TUYẾT MAI
TUYẾT MAI

TTO - Mâu thuẫn về việc phân chia công việc khi đi phụ xe cho 1 ôtô khách chạy tuyến Bắc-Nam, bị Sơn chửi và xúc phạm, Nguyễn Xuân Trường đã dùng kéo đâm chết Sơn.

Bị cáo Trường tại buổi xử lưu động - Ảnh: Tuyết Mai

Ngày 28-6, TAND TP.HCM xét xử lưu động tại bến xe Miền Đông (Q.Bình Thạnh) vụ án giết người do Nguyễn Xuân Trường (31 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) thực hiện.

Theo cáo trạng, Trường và Hồ Thanh Sơn đều là phụ xe cho 1 ôtô khách chạy tuyến Bắc-Nam. Do Sơn có mâu thuẫn với Trường về việc phân chia công việc, nên sau khi về đến bến xe Miền Đông, chủ xe cho Sơn nghỉ việc.

Sáng 1-1-2015, Sơn gặp và dùng lời lẽ xúc phạm Trường. Đến 18g cùng ngày, Trường và các bạn đang ngồi trong quán nước gần cổng bến xe Miền Đông thì thấy Sơn đi xe đến, chửi mắng Trường. Trường bỏ xuống bếp lấy cơm ăn nhưng Sơn vẫn không dừng lại, tiếp tục xúc phạm Trường.

Lúc này, Trường nhìn thấy 1 cây kéo trên bàn, liền cầm lấy đến gặp Sơn. Hai bên tranh cãi, Sơn đấm vào mặt Trường thì Trường lấy kéo đâm vào bụng Sơn.

Sơn chạy vào quán nước gần đó thì vấp té, Trường đuổi theo đâm tiếp vào vai Sơn. Mọi người thấy vậy tri hô, Trường cầm kéo bỏ chạy, còn Sơn được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã chết trước khi nhập viện. Ngày 2-10-2015, Trường bị bắt.

Tại tòa, Trường khai nhận hành vi phạm tội. Xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, bị hại cũng có 1 phần lỗi nên tòa đã tuyên phạt Trường 15 năm tù, đồng thời buộc bị cáo bồi thường 150 triệu đồng cho gia đình bị hại.

TUYẾT MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên