24/06/2016 14:22 GMT+7

Bắt hai nghi can trong clip xông vào quán nhậu truy sát

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Theo thông tin ban đầu, việc các thanh niên cầm dao, mã tấu xông vào quán nhậu ở thị trấn Bến Lức để truy sát là do mâu thuẫn từ việc tính tiền trước đó.

Cảnh truy sát, đuổi chém trong clip gây xôn xao 

Ngày 24-6, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng - người phát ngôn Công an tỉnh Long An - cho biết Công an thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức đã xác định Nguyễn Trọng Luông (ngụ Long Hiệp, huyện Bến Lức) và Tạ Tỷ Quang (cùng 21 tuổi, ngụ Bình Chánh, TP.HCM) là hai đối tượng trong clip xông vào quán nhậu chém chủ quán gây xôn xao trên mạng.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài hơn 4 phút do chủ quán nhậu Đông Kinh (khu dân cư Hoàng Long, thị trấn Bến Lức) đăng trên facebook miêu tả cảnh hai thanh niên cầm mã tấu xông vào truy sát mình vào lúc 23g ngày 5-6.

Đoạn clip với cảnh truy sát hung tợn của hai đối tượng cầm dao, mã tấu và cảnh các nhân viên trong quán chống trả đã nhanh chóng được lan truyền, gây xôn xao trên mạng. Sau khi rà soát đối tượng và nhận dạng, cơ quan điều tra đã nhanh chóng bắt được Luông và Quang.

Bước đầu, cả hai khai nhận do trước đó vào quán nhậu và có mâu thuẫn với chủ quán trong việc tính tiền nên đã quay lại “phục thù”.

Vụ việc khiến chủ quán bị đâm 4 nhát vào tay, chân và một phục vụ vào can ngăn cũng bị 4 nhát vào đầu, lưng, vùng bụng.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên