16/06/2016 12:05 GMT+7

Xác minh vụ khách Trung Quốc đốt tiền Việt tại quán bar

 TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, khi vào bar TV Club tại Đà Nẵng, nhóm du khách Trung Quốc đã cầm tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng rồi châm lửa đốt.

Nhóm du khách Trung Quốc - Ảnh: N.V.Q cung cấp

Sáng 16-6, trung tá Huỳnh Văn Lý - trưởng công an phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã cử người đi xác minh thông tin du khách Trung Quốc đốt tiền Việt Nam tại quán bar TV Club trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường Hải Châu 1.

Trước đó trên mạng xuất hiện thông tin một nhóm khách Trung Quốc đến quán bar này vui chơi nhưng sau đó có hành vi đốt tiền Việt Nam và thanh toán hóa đơn vui chơi tại bar bằng đồng nhân dân tệ (tiền Trung Quốc).

Theo thông tin từ nhân viên quán bar, vào tối 14-6 nhóm du khách Trung Quốc này đi cùng 3 thông dịch viên vào bar vui chơi.

Đến rạng sáng 15-6 thì một vị khách Trung Quốc yêu cầu một nhân viên cầm tiền mệnh giá 200 ngàn đồng rồi bất ngờ lấy bật lửa đốt. Nhân viên của quán phản ứng và dập lửa nên tờ tiền chỉ cháy co rúm một phần.

Sau những hành đồng kỳ quặc trên, nhân viên bảo vệ quán bar đã yêu cầu khách thanh toán tiền ngay lập tức và mời ra ngoài.

Tuy nhiên, lúc thanh toán đoàn khách này chỉ đưa ra được đồng nhân dân tệ và thông báo với quản lý quán là đã tiêu hết tiền Việt Nam đồng nên quán đành chấp nhận cho khách thanh toán.

Sáng 16-6, chúng tôi tới quán bar TV Club thì quán này đã đóng cửa, liên hệ với quản lý ở đây qua điện thoại thì người này thông báo đã đi công tác rồi tắt máy. Cũng thời điểm, Công an quận Hải Châu cũng xuống tìm hiểu vụ việc nhưng không liên hệ được.

Theo trung tá Huỳnh Văn Lý, nếu đúng như những phản ánh của quán bar thì đây là hành vi vi phạm cần bị xử phạt hành chính.

“Vào đêm 14-6 tôi là người trực chỉ huy ở đây nhưng không nghe ai thông báo về vụ việc này. Bây giờ trên mạng có thông tin thì mình vào cuộc kiểm tra làm rõ. Sự việc này cũng chưa từng có tiền lệ trên địa bàn” - trung tá Lý nói.

Theo trung tá Lý, đây là lần đầu tiên tại phường có thông tin khách Trung Quốc gây rối.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên