16/06/2016 15:13 GMT+7

Tử hình công nhân dùng xà beng đánh chết bảo vệ để cướp

A.L
A.L

TTO - Đang dùng xà beng để cạy cửa để trộm đồ thì bị nhân viên bảo vệ phát hiện, Tràn Hoàng Anh bèn dùng xà beng này đập liên tiếp vào đầu bảo vệ khiến ông gục xuống.

Bị cáo Trần Hoàng Anh tại phiên tòa lưu động - Ảnh: A.L

Ngày 16-6, tại Trung tâm học tập cộng đồng phường Trảng Dài, TP.Biên Hòa, TAND tỉnh Đồng Nai đã xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Trần Hoàng Anh (24 tuổi, quê Kiên Giang) 7 năm tù về tội cướp tài sản, tử hình về tội giết người. Tổng mức hình phạt với Anh là tử hình.

Theo cáo trạng, Trần Hoàng Anh là công nhân một công ty tại P.Trảng Dài. Do thiếu tiền tiêu xài, Hoàng Anh đã nảy sinh ý định trộm tài sản của công ty.

Ngày 8-11-2015, Hoàng Anh thấy một người mang học ni lông màu đen để trong văn phòng của công ty. Nghĩ bên trong đựng tiền nên Hoàng Anh dự định đột nhập công ty trộm số tiền này.

Rạng sáng 9-11-2015, để thực hiện ý định này, bị cáo đã dùng áo thun đen để bịt mặt rồi trèo vào công ty, lấy một xà beng nhổ đinh đến văn phòng cạy cửa.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Dũng là bảo vệ đang nằm ngủ trong công ty nghe thấy tiếng động đã thức dậy. Thấy vậy, Hoàng Anh đã dùng xà beng đánh liên tiếp 12 cái vào đầu khiến ông Dũng gục ngã xuống đất.

Sau đó, Hoàng Anh lục lọi, trộm 3 laptop của công ty với tổng giá trị hơn 8 triệu đồng rồi bỏ đi. Trước khi đi, Hoàng Anh lấy nước đổ vào camera với mục đích xóa dấu vết nhưng bất thành.

Đến sáng, khi công nhân vào làm thì phát hiện ông Dũng bị nạn nên đưa đi vấp cứu nhưng ông Dũng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera của công ty, công an đã bắt Hoàng Anh ngay sau đó.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên