14/06/2016 11:37 GMT+7

Vụ nam thanh niên bị đâm ở quán nhậu: bắt ba cha con

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Ngồi nhậu cùng ba cha con, chưa rõ do mâu thuẫn gì, Nam bị Đăng Như Quỳnh, 17 tuổi đập vỡ chai bia chạy theo đâm vào cổ, Nam gục xuống và chết trên đường đi cấp cứu.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: LÊ TRUNG

Ngày 14-6, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Quảng Nam) cho hay vừa tạm giữ Đặng Thành Được (35 tuổi) cùng hai con gái Đặng Như Quỳnh (17 tuổi) và Đặng Thị Như Ý (14 tuổi, cả ba cùng trú phường Cẩm Phô, TP Hội An, Quảng Nam) để điều tra vụ một thanh niên bị đâm chết khi cùng ngồi nhậu với ba người này.

Theo hồ sơ vụ việc, tối 8-6, Được nhậu cùng một nhóm thanh niên, trong đó có Nguyễn Hoàng Nam (20 tuổi, trú xã Cẩm Hà, TP Hội An) ở quán nhậu thuộc phường Cẩm Châu, TP Hội An.

Đến khoảng 22g, Nam chở thêm hai người con gái ruột của Được là Quỳnh và Ý đến cùng nhậu.

Gần 1g sáng 9-6, Nam kêu mệt, xin phép về trước nhưng bị ba cha con Được ngăn cản. Nam tiếp tục ngồi lại bàn nhậu, ghé tai nói nhỏ gì đó với Quỳnh, sau đó qua bên kia đường đi vệ sinh.

Sau khi Nam đi, Quỳnh nói với bố “thằng này láo” và đập vỡ chai bia chạy theo đâm vào cổ nạn nhân. Sau khi bị đâm, Nam đi được một đoạn thì gục xuống và chết trên đường đi cấp cứu.

Sau đó, Được chở hai con gái về quê vợ ở An Giang trốn. Đến sáng 14-6, ba cha con bị công an bắt giữ. 

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên