31/05/2016 11:38 GMT+7

Vây bắt nghi phạm bắn trọng thương phó Công an phường

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Nhận tin báo có trộm đột nhập nhà dân, thiếu tá Tú cùng các công an đến xác minh thì thấy 2 đối tượng khả khi. Một người rút súng bắn vào đùi thiếu tá Tú, người còn lại mang súng bỏ trốn.

Đại tá Trần Anh Tuấn (bìa trái), Giám đốc Công an tỉnh Sơn La cùng lãnh đạo CA tỉnh thăm hỏi Thiếu tá Nguyễn Minh Tú đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Công an tỉnh Sơn La

Trao đổi nhanh với Tuổi Trẻ trưa nay 31-5, đại tá Trần Anh Tuấn - giám đốc Công an tỉnh Sơn La cho biết các lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức truy tìm, vây bắt nghi phạm dùng súng bắn trọng thương thiếu tá Nguyễn Minh Tú - phó trưởng công an phường Quyết Thắng, TP Sơn La.

Công an tỉnh Sơn La xác định nghi phạm mang theo súng trong người và bỏ trốn khu vực đồi - nơi tiếp giáp giữa địa bàn 2 phường Quyết Thắng và Tô Hiệu, TP. Sơn La.

Lực lượng Cảnh sát cơ động cùng các lực lượng nghiệp vụ tổ chức các phương án vây bắt từ chiều hôm qua (30-5) nhưng do nơi lẩn trốn của nghi phạm nằm giáp ranh vùng đồi nên công tác truy bắt gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng tổ chức bao vây, khám nghiệm hiện trường đồng thời truy bắt nghi phạm bỏ trốn - Ảnh: FB

Theo thông tin từ Công an tỉnh Sơn La, chiều 30-5, gia đình một người dân ở phường Quyết Thắng trình báo với Công an địa phương việc nhà mình bị trộm đột nhập lấy cắp tài sản.

Thiếu tá Tú cùng một số cán bộ chiến sĩ Công an Phường trong quá trình xác minh thì phát hiện hai người đàn ông có biểu hiện nghi vấn.

Khi tổ công tác tiếp cận để kiểm tra thì hai người này chống đối và rút súng bắn trả. Trong lúc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để trấn áp, thiếu tá Tú đã bị một nghi phạm sử dụng súng bắn vào đùi.

Lực lượng Công an đã bắt giữ được một người còn một người mang theo súng bỏ trốn vào vùng đồi tiếp giáp giữa địa bàn 2 phường Quyết Thắng và Tô Hiệu.

Thiếu tá Tú được đưa vào bệnh viện cấp cứu, rất may vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng. Lực lượng Công an đã thu giữ tại hiện trường 2 vỏ đạn, 1 đầu đạn, một số vật chứng liên quan đồng thời tổ chức truy bắt nghi phạm bỏ trốn.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên