27/05/2016 20:35 GMT+7

Nhờ camera, bắt nóng người trộm tài sản công nhân

A.L
A.L

TTO - Ngày 27-5, thông tin từ Công an P.Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết vừa bắt nóng Nguyễn Quang San (33 tuổi, quê Hải Dương) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng San tại trụ sở công an và hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại cảnh San đứng trước phòng của anh Biên trước khi trộm tài sản - Ảnh: A.L
Đối tượng San tại trụ sở công an (ảnh nhỏ) và hình ảnh trích xuất từ camera ghi lại cảnh San đứng trước phòng của anh Biên trước khi trộm tài sản - Ảnh: A.L.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10g cùng ngày, San đi xe máy đến dãy phòng trọ thuộc KP.5, P.Trảng Dài, vờ như tìm người thân.

Thấy anh Nguyễn Văn Biên (22 tuổi, quê Hải Dương) ngủ say nhưng không đóng cửa, San liền lẻn vào phòng lấy cắp một điện thoại di động trị giá 6 triệu đồng và bóp tiền của anh Biên. Sau khi lấy hết tài sản giá trị bên trong bóp, San quăng trả lại bóp vào phòng rồi lên xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo của anh Biên, Công an P.Trảng Dài đã trích xuất camera của chủ trọ để truy tìm, xác định San là nghi can chính và bắt San khi đi nhậu về cùng tang vật vào chiều cùng ngày.

Làm việc với cơ quan chức năng, San đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, San có 2 tiền án trộm cắp tài sản vào năm 2007 và năm 2010, hiện đang bị công an phường theo dõi tại địa phương.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên