25/05/2016 10:01 GMT+7

Chủ xe khách bị côn đồ truy sát

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Một nhóm người xăm trổ đầy mình, cầm dao, gậy, tuýp sắt và lao vào chém ông Thành và phụ xe. Người phụ xe nhanh chóng lên ôtô chốt cửa lại còn ông Thành bị truy đuổi.

Nạn nhân Lâm Văn Thành đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh - Ảnh: Đ.Hiếu
Nạn nhân Lâm Văn Thành đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh - Ảnh: Đ.Hiếu

Chiều 24-5, đại tá Trần Văn Long - trưởng Công an TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh cho biết cơ quan công an đã bắt giữ ba nghi can, đồng thời truy bắt những đối tượng khác có liên quan đến vụ việc hành hung một chủ xe khách tại bến xe Cửa Ông - TP Cẩm Phả ngày 15-5.

Ngày 23-5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một nhóm thanh niên cầm hung khí truy sát một người đàn ông tại khu vực bến xe Cửa Ông.

Có khoảng 4-5 thanh niên xăm trổ cầm dao, tuýp sắt và gậy gộc đuổi theo nạn nhân. Do trượt chân ngã nên người này bị nhóm thanh niên lao vào chém, đá, đập cho đến khi nằm bất động.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Lâm Văn Thành - 39 tuổi, quê quán xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định xác nhận người bị chém trong clip là mình.

Hiện ông Thành vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng đa chấn thương, trên người có ba vết chém ở mu bàn chân, đầu gối trái và mông, khâu hàng chục mũi. Riêng chân trái hiện không thể đi được do đã bị đứt gân.

Ông Thành cho biết xe khách của gia đình ông chạy tuyến Hải Hậu (Nam Định) - Móng Cái (Quảng Ninh). Trong chuyến hành trình đêm 14-5, xe của ông chạy đến địa phận TP Cẩm Phả thì bị hỏng két nước nên vào bến xe để sửa.

Khoảng 8g sáng 15-5, khi ông cùng phụ xe vào quán ăn sáng, có một nhóm thanh niên đi xe bốn chỗ màu trắng tiến lại.

Nhóm người trên xăm trổ đầy mình, cầm dao, gậy, tuýp sắt và lao vào chém hai người, phụ xe nhanh chóng lên ôtô chốt cửa lại. Còn lại ông Thành, dù tìm chỗ ẩn nấp nhưng ông vẫn bị truy đuổi.

Theo ông Thành, ngay khi vụ việc xảy ra, Công an phường Cửa Ông đã đến lấy lời khai sáng cùng ngày. Sau đó, Công an TP Cẩm Phả đưa ông đi giám định thương tật.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên