12/05/2016 10:17 GMT+7

Bắt chủ đại lý vé số gây tai nạn rồi bỏ chạy

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Lái ôtô về nhà sau buổi tiệc của hội nghị khách hàng, ông Danh Hoàn đã tông hai vợ chồng người đi xe gắn máy khiến họ bị thương nặng.

Ông Danh Hoàn cách đây 3 năm trước tại nhà của mình - Ảnh: C.T.V

Công an Trà Vinh cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố bắt tạm giam ông Danh Hoàn - chủ đại lý vé số Hoàn ở phường 1, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng để điều tra hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo cơ quan công an, khoảng tháng 1-2016, ông Hoàn đi dự hội nghị khách hàng liên quan đến vé số và ăn tiệc ở Trà Vinh.

Khi lái ôtô về Sóc Trăng, đến xã Phước Hảo huyện Châu Thành thì tông hai vợ chồng đi xe máy. Nạn nhân thoát chết nhưng người chồng bị thương tật 39%, vợ 25%.

Cơ quan điều tra xác định, khi xảy ra tai nạn ông Hoàn có nồng độ cồn trong máu được cho là vượt mức cho phép để lái xe. Quá trình điều tra, người đàn ông này vắng mặt trong một số lần bị công an triệu tập nên cơ quan điều tra buộc phải áp dụng biện pháp ngăn chặn.

Sau nhiều tháng tại ngoại, công an mời ông này nhiều lần nhưng sự vắng mặt hoặc chậm trễ đến làm việc khiến cơ quan tố tụng phải quyết định áp dụng biện pháp ngăn chặn.

Ông Hoàn được người dân Sóc Trăng xem là đại gia vé số. Hơn nửa năm trước, ông bị một khách hàng cho là đánh tráo 8 tờ vé số, mỗi tờ trúng 20 triệu đồng, gây xôn xao dư luận tại nơi đây.

Vụ việc sau đó được đưa ra công an và ông Hoàn đã kiện khách hàng để đòi lại tiền nhưng vụ việc chưa đến hồi kết.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên