06/05/2016 18:03 GMT+7

​Tấn công thanh niên, cướp giữa ban ngày tại TP.HCM

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Một vụ cướp táo tợn vừa xảy ra tại khu dân cư thuộc P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM chiều 6-5. Nạn nhân là một thanh niên, bị cướp trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Anh Nguyên và nhan chứng đang ghi lời khai tại Công an phường 13, Q. Bình Thạnh
Anh Nguyên và nhân chứng đang ghi lời khai tại Công an P.13, Q.Bình Thạnh

Nạn nhân của vụ cướp này là anh Nguyễn Ngọc Nguyên (23 tuổi, quê Bình Định), hiện anh Nguyên đang trình báo vụ việc tại trụ sở Công an P.13, Q.Bình Thạnh.

Theo lời kể của anh Nguyên thì khoảng 15g chiều 6-5 trời vừa đổ mưa, anh tìm chỗ trú mưa cách công trình nơi anh đang làm việc chỉ vài chục mét.

Anh Nguyên nói: “Tôi đi chiếc xe Honda Wave RSX 110, trên xe có balô chứa máy tính xách tay và nhiều đồ vật khác. Vừa chạy tới điểm giao trong khu dự án thì bị ba thanh niên đi xe Honda Wave màu đỏ áp sát, hai người nhảy khỏi xe tấn công tôi, trong đó một người gí vật gì vào người khiến tôi bị điện giật đau điếng, té xuống và phải bỏ chạy vì quá sợ hãi.

Một tên cướp vẫn đuổi để gí điện vào người tôi, hai tên còn lại lấy xe của tôi. Bạn bè, đồng nghiệp của tôi từ xa nhìn thấy mà không kịp phản ứng gì.

Chúng cướp xe chạy đi. Phía sau hình như còn có một người đi xe Honda AirBlade đi theo chắc làm cản địa”.

Lý Chí Vững (35 tuổi, quê Bạc Liêu), bạn của anh Nguyên, kể: “Khi nghe Nguyên kêu lên: “Anh Vững ơi, lấy xe! Lấy xe!”,  tôi thấy một thanh niên khoảng 15-17 tuổi cầm roi điện đuổi theo chích Nguyên. Hai thanh niên còn khá trẻ khác lấy xe của Nguyên chạy đi. Kẻ đuổi Nguyên cũng nhảy lên xe đi luôn. Tôi lấy xe đuổi theo thì không còn thấy dấu vết của băng cướp đâu nữa”.

Hiện lực lượng Công an Q.Bình Thạnh đang tích cực điều tra, truy bắt các đối tượng gây ra vụ cướp táo tợn này.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên