29/04/2016 18:55 GMT+7

Nhậu xong giết người, 5 thanh niên lãnh 7 - 20 năm tù

THÀNH NHƠN
THÀNH NHƠN

TTO - Từ mâu thuẫn vì Hiếu vào lộn phòng hát karaoke, nhóm của Hiếu đã truy sát nhóm của Đô, và dẫn đến việc anh Sĩ bị nhóm của Hiếu đâm chết.

Năm bị cáo tại phiên tòa sáng 29-4 - Ảnh: Thành Nhơn
Năm bị cáo tại phiên tòa sáng 29-4 - Ảnh: Thành Nhơn

Sáng 29-4, TAND tỉnh Đồng Tháp đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm về hành vi giết người và tuyên phạt Phạm Văn Hiếu (25 tuổi, ngụ TP. Cần Thơ) 20 năm tù, Lê Văn Minh (23 tuổi) 18 năm tù, Lê Thành Nhân (18 tuổi) 12 năm tù, Lê Minh Tiến (24 tuổi) 9 năm tù, Hà Văn Vũ (20 tuổi) 7 năm tù.

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Đồng Tháp, Hiếu, Minh, Nhân, Tiến và Vũ là bạn bè, thường xuyên đi chơi với nhau.

Ngày 24-10-2015, cả nhóm cùng một số người bạn về nhà Minh ở xã Định Yên (huyện Lấp Vò) tổ chức nhậu. Sau đó, cả nhóm đi hát karaoke. Lúc này, nhóm của anh Trần Văn Đô hát trong phòng kế bên phòng của nhóm Hiếu.

Một lúc sau, Hiếu ra ngoài, lúc quay lại thì đi nhầm vào phòng của nhóm anh Đô nên phát sinh mâu thuẫn, cãi nhau giữa Hiếu và nhóm của anh Đô.

Tức mình, nhóm của Hiếu về nhà lấy dao rồi chạy xe đi tìm nhóm của Đô giải quyết mâu thuẫn. Bắt gặp Đô trên đường, nhóm Hiếu đuổi theo truy sát.

Do anh Trần Văn Thức (anh ruột của Đô) bênh vực cho Đô nên nhóm của Hiếu xông vào đâm, chém khiến anh Thức bỏ chạy vào nhà.

Anh Trần Văn Sĩ đang đứng ở thềm nhà thấy nhóm của Hiếu đánh Thức nên cầm một khúc cây đánh nhóm của Hiếu. Nhóm của Hiếu cầm dao đâm vào đầu của anh Sĩ.

Sau khi nhóm Hiếu rời khỏi hiện trường, người nhà đưa anh Sĩ đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

THÀNH NHƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên