29/04/2016 05:52 GMT+7

​Người đổ xăng đốt phụ nữ trong quán cà phê ra đầu thú

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Tối 28-4, công an TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết một người đàn ông đến đồn công an thị trấn Lệ Ninh, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) để đầu thú về hành vi đổ xăng đốt người phụ nữ trong quán cà phê Tiếng Xưa (phường 1) sáng cùng ngày.

Người đàn ông này khai nhận tên là Nguyễn Văn Sơn, sinh năm 1974, quê xã Sơn Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình. Sơn là chồng cũ của nạn nhân. Công an TP Đông Hà cho biết đã đưa Sơn từ Lệ Thủy vào Đông Hà để phục vụ điều tra.

Theo lời khai ban đầu, Sơn và chị Lan ly hôn một năm nay. Sơn nhiều lần muốn chị Lan quay lại với mình nhưng chị Lan không đồng ý nên Sơn đổ xăng đốt.

Như Tuổi Trẻ đưa tin, vào khoảng 9g30 sáng cùng ngày, chị Phan Thị Lan, sinh năm 1979, trú tại đường Nguyễn Gia Thiều, TP Đông Hà đang ngồi uống cà phê cùng với bạn thì bất ngờ bị một đối tượng ập đến đổ xăng lên người và châm lửa đốt.

Chị Lan bị bỏng nhiều phần trên cơ thể. Nhất là vùng mặt. Ngay sau đó đối tượng đốt người bỏ chạy còn chị Lan được người dân đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.         

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên