26/04/2016 17:26 GMT+7

Dùng ảnh “nhạy cảm” cưỡng đoạt tiền bạn gái trên Zalo

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Quen chị T. qua mạng xã hội Zalo, Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi, trú thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) lén chụp ảnh “nhạy cảm” của hai người rồi dùng ảnh tống tiền, cưỡng đoạt của chị T. 5 triệu đồng.

Bị can Nguyễn Trọng Lực tại cơ quan công an - Ảnh Công an Thanh Hóa cung cấp.
Bị can Nguyễn Trọng Lực tại cơ quan công an - Ảnh: Công an Thanh Hóa cung cấp

Ngày 26-4, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Công an huyện miền núi Bá Thước vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Lực (42 tuổi, trú thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) để điều tra hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Công an huyện Quan Hóa nhận được đơn tố cáo của chị T. (trú tại huyện Quan Hóa) cho biết qua mạng Zalo, chị có quen một người đàn ông có nickname Tuan Davit Toc.Qt, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm.

Trong lần quan hệ với nhau, dù chị T. không đồng ý, Lực vẫn lấy điện thoại di động chụp ảnh “nhạy cảm” của hai người. Sau khi có ảnh nóng, Lực liên tục nhắn tin đe dọa, buộc chị T. phải đưa cho mình 5 triệu đồng, nếu không sẽ gửi ảnh này cho người thân của chị T. và tung lên mạng xã hội.

Quá lo sợ, chị T. làm đơn tố cáo gửi đến công an huyện.

Tại một nhà nghỉ ở xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, trong khi đang nhận tiền từ chị T., Lực bị Công an huyện Quan Hóa phối hợp Công an huyện Bá Thước ập vào bắt quả tang.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên