30/03/2016 10:01 GMT+7

Bắt người làm công đánh chết ông chủ vuông tôm

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Nói Minh đi thu hoạch tôm mà Minh bỏ đi ngủ, ông Chớp tức giận mắng chửi thì bị Minh cầm cây sắt đánh liên tục vào người khiến ông tử vong.

Công an làm việc với anh Kim Minh - Ảnh: Công an cung cấp
Công an làm việc với anh Kim Minh - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 30-3, phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45) công an tỉnh Trà Vinh cho biết đơn vị này đã khởi tố và bắt tạm giam Kim Minh - 46 tuổi, ngụ xã Long Sơn, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Chớp - 68 tuổi, ngụ xã Đông Hải, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Ông Chớp là chủ nuôi tôm trên địa bàn huyện Duyên Hải.

Theo cơ quan công an, trước đó vào đêm 27-3 ông Chớp và Kim Minh tổ chức nhậu cùng với một số người bạn khác ở khu vực chòi tôm. Sau khi đã ngà say, cả hai về chòi ngủ. Ông Chớp kêu anh Minh đi thu hoạch tôm nhưng do mệt và chưa đến con nước nên Kim Minh lên giường ngủ.

Thấy vậy ông Chớp chửi Minh vì không nghe lời nên hai bên xảy ra xô xát. Minh giành lấy cây sắt mà ông Chớp đang cầm và đánh liên tục vào người ông Chớp khiến ông tử vong.

Được biết, Kim Minh được ông Chớp thuê giữ vuông tôm khoảng 8 năm nay. Gia đình ông Chớp xem anh Kim Minh như người thân.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên