29/03/2016 11:01 GMT+7

Nghi án "ngáo đá" vào trường tiểu học đòi bắt học sinh

HOÀNG LỘC - TIẾN LONG
HOÀNG LỘC - TIẾN LONG

TTO - Tự xưng là chú của em G., người thanh niên xăm trổ đầy người cương quyết đòi nhà trường phải cho lên lớp đón em về nhưng em G. nói không biết người này là ai.

Gia đình học sinh G. đang chờ công an làm việc với nghi phạm - Ảnh: Tiến Long

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - trưởng phòng tham mưu Công an TP. HCM cho biết Công an Q. Bình Tân đang tiến hành lấy lời khai nghi phạm, xác minh động cơ vào trường tiểu học N.Q (P.Bình Hưng Hoà B, Q.Bình Tân) đòi "bắt" học sinh vào chiều 28-3.

Theo một lãnh đạo trường tiểu học N.Q, sáng 28-3 một nam thanh niên khoảng 25 tuổi trên tay có xăm trổ đến trường xưng là "chú" của học sinh N.Đ.G (học lớp 314) và đòi lên lớp đón về. Lúc này, bảo vệ nói lớp 314 học chiều thì người này mới chịu về.

Đến 12g trưa, nam thanh niên tiếp tục đến đợi trước trường. Đến khoảng 12g15 được bảo vệ dẫn lên lớp gặp cô giáo chủ nhiệm để đón "cháu".

Tuy nhiên, học sinh G., không biết thanh niên này là ai nên cô giáo chủ nhiệm mời người này ra khỏi trường, đồng thời gọi điện thông báo cho gia đình em G.

Khi phụ huynh em G., đến thì gặp thanh niên trước cổng trường. Hai bên xảy ra cự cãi và sau đó nghi can đã bị dân phòng đưa Công an P.Bình Hưng Hoà B (Q.Bình Tân) làm việc.

Theo vị này khả năng giữa gia đình em G., và thanh niên này có mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc.

Theo đại tá Quang, điều tra bước đầu xác định nghi phạm này bị "ngáo đá" (say ma túy đá). Về câu hỏi liệu đây có phải là một vụ bắt cóc đòi tiền chuộc như người dân đồn thổi, đại tá Quang khẳng định đây không phải là vụ bắt cóc.

Tuy nhiên, việc nghi phạm trong tình trạng "ngáo đá" vào trường lôi kéo học sinh ra ngoài vì động cơ gì thì tôi đã chỉ đạo các đơn vị tiếp tục xác minh điều tra, ông Quang cho biết.

HOÀNG LỘC - TIẾN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên