03/03/2016 15:39 GMT+7

Án mạng giữa đêm, con trai chết, 2 vợ chồng già trọng thương

NGỌC HẬU
NGỌC HẬU

TTO - Nghe tiếng tri hô giữa khuya, hàng xóm chạy đến nhà ông Cảnh thì phát hiện ông Cảnh, vợ và con trai 31 tuổi bị nhiều vết đâm nghiêm trọng. Người con trai đã tử vong sau đó.

Người dân tụ tập xung quanh căn nhà bị phong tỏa và vẫn còn bàng hoàng về án mạng thương tâm của gia đình hàng xóm
Người dân tụ tập xung quanh căn nhà bị phong tỏa và vẫn còn bàng hoàng về án mạng thương tâm của gia đình hàng xóm - Ảnh: Ngọc Hậu

Ngày 3-3, bệnh viện Đa Khoa tỉnh Tây Ninh đã làm thủ tục chuyển viện cho bệnh nhân Nguyễn Văn Cảnh - 53 tuổi, ngụ phường Ninh Thạnh, TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh đến bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM để cấp cứu vì vết thương do dao đâm quá nguy hiểm.

Trước đó, khoảng 3g sáng cùng ngày, những người hàng xóm của ông Cảnh nghe tiếng tri hô bất thường nên đã ra xem phát hiện cả 3 người trong gia đình ông Cảnh gồm ông Cảnh, vợ ông là bà Nguyễn Thị Tuyết Mai (52 tuổi) và con trai Nguyễn Văn Nhựt (31 tuổi) trong tình trạng trọng thương nên đã đưa đi cấp cứu.

Ông Cảnh nhập viện trong tình trạng bị dao đâm vào bụng, vào cổ họng, lưỡi dao đâm thẳng ra phía sau cột sống cổ. Anh Nhựt bị vết thương đâm thấu tim. Bà Mai bị đâm vào phần mềm bên hông cũng rất nặng.

Do vết thương quá nặng, anh Nhựt đã tử vong. Riêng ông Cảnh, các bác sĩ phải mở khí quản để xử lý sơ cứu ban đầu và chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

Trưa cùng ngày, mặc dù vết thương nặng nhưng bà Mai đã xin xuất viện về lo hậu sự cho con trai. 

Vụ án mạng xảy ra lúc rạng sáng 3-3 khiến nhiều người bàng hoàng vì đêm trước đó, gia đình ông Cảnh vẫn cùng với lối xóm xem ti vi và không có chuyện cãi vã nhau.

Đến trưa cùng ngày, công an vẫn phong tỏa hiện trường không cho ai tiếp cận. Nguyên nhân vụ án đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

NGỌC HẬU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên