24/02/2016 16:36 GMT+7

Công an Quảng Ninh khởi tố vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn

ĐỨC HIẾU
ĐỨC HIẾU

TTO - Theo Đại tá Lê Mạnh Thắng, người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Ninh, hiện cơ quan chức năng đã bắt và vận động 12 người liên quan vụ xô xát này ra đầu thú.

Tang vật vụ án - Ảnh do cơ quan công an cung cấp

Ngày 24-2, công an tỉnh Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích để điều tra việc hai nhóm thanh niên giải quyết mâu thuẫn bằng vũ khí nóng tại huyện Hoành Bồ ngày 21-2.

Liên quan đến vụ việc, công an tỉnh đã xác định được người thực hiện hành vi nổ súng khi diễn ra ẩu đả là Đỗ Văn Hùng (24 tuổi, trú tại TP. Cẩm Phả).

Trước đó, khoảng 17g30 chiều 21-2, tại trang trại hoa Đồng Ho (xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ) xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên.

Một nhóm cư trú tại phường Việt Hưng (Tp Hạ Long) và một nhóm trú tại thị trấn Trới (huyện Hoành Bồ). Hai nhóm người này đã có va chạm, lớn tiếng trước đó tại một quán nước rồi kéo đến địa điểm trên để giải quyết mâu thuẫn.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ một số hung khí gồm súng bắn đạn hoa cải, kiếm, tuýp sắt.

Sau khi nhận được tin báo, công an huyện Hoành Bồ và công an tỉnh Quảng Ninh đã triển khai lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, giải tán đám đông, đồng thời đưa 6 người bị thương đến bệnh viện sơ cứu.

ĐỨC HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên