03/02/2016 20:31 GMT+7

Truy xuất camera để xác định có cướp ngân hàng hay không

QUANG THẾ - HÀ THANH
QUANG THẾ - HÀ THANH

TTO - Người dân sống ở gần một chi nhánh ngân hàng Agribank (Hà Nội) kể có hai người đàn ông cầm dao từ ngân hàng chạy ra, leo lên xe máy đi mất. Trong khi đó, nhân viên ngân hàng hô "cướp, cướp".

Chi nhánh ngân hàng Agribank trên phố Trần Đại Nghĩa (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Quang Thế
Chi nhánh ngân hàng Agribank trên phố Trần Đại Nghĩa (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Quang Thế

Chiều ngày 3-2, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Dương Văn Giáp - trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP. Hà Nội) - cho biết Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra vụ nghi phạm cầm theo hung khí vào một chi nhánh ngân hàng trên đường Trần Đại Nghĩa (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội).

“Nhận được thông tin PC45 đã ngay lập tức cử cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để xác minh. Cơ quan điều tra vẫn đang tập trung xem lại hình ảnh qua camera ghi hình cũng như các nguồn, đầu mối thông tin liên quan đến vụ việc. Nghi phạm và những nội dung liên quan vẫn đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí” - đại tá Dương Văn Giáp thông tin.

Trước đó khoảng 11g45 cùng ngày có hai người đàn ông, một người khoảng ngoài 30 tuổi cầm theo hung khí, đeo khẩu trang kín mặt vào chi nhánh ngân hàng Agribank trên phố Trần Đại Nghĩa thì bị nhân viên của ngân hàng kêu cứu nên chạy ra ngoài.

“Lúc đó tôi cứ tưởng bên ngân hàng xảy ra cãi nhau nên mới chạy ra xem. Ra đến nơi thì thấy có hai người đàn ông cầm theo dao trên tay rồi phóng xe máy đi mất. Mấy phút sau mới biết nhân viên trong ngân hàng nói là có cướp” - một người dân sống đối diện hiện trường cho biết.

Chi nhánh ngân hàng Agribank đã tạm dừng hoạt động ngay trong chiều cùng ngày để phục vụ công tác điều tra.

Công an Q. Hai Bà Trưng và lực lượng PC45 khi có mặt tại hiện trường đã xem lại camera của ngân hàng và đồng thời lấy lời khai của những người có liên quan.

Hiện đại diện ngân hàng Agribank cũng chưa có phát ngôn về vụ việc này.

QUANG THẾ - HÀ THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên