03/02/2016 18:38 GMT+7

Thiếu nữ 17 tuổi mất tích bí ẩn, nhà nghèo thêm hiu quạnh

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - “Hai vợ chồng làm lụng được bao nhiêu cũng đều dành dụm tiền bạc để tìm kiếm nó mà mấy tháng nay nó biệt tăm rồi lấy gì vui mà ăn tết nữa đây chú!".

Ông Đực cầm sấp giấy tờ trên trên tay mà rầu rỉ không muốn ăn tết vì mất con - Ảnh: Bửu Đấu
Ông Đực cầm sấp giấy tờ trên trên tay mà rầu rỉ không muốn ăn tết vì mất con - Ảnh: Bửu Đấu

Đó là lời tâm sự đắng lòng của ông Nguyễn Văn Đực, xã Khánh An, huyện An Phú (An Giang) buồn bã nói, khi nói về con gái Nguyễn Thị Ý, 17 tuổi đã mất tích nhiều tháng nay.

Mặc dù gia đình đã trình báo chính quyền địa phương nhưng mọi nỗ lực tìm kiếm gần như bế tắc.

Căn nhà nhỏ ọp ẹp nằm cạnh đình Khánh An cặp tuyến Quốc lộ 91C hướng Châu Đốc - Long Bình (An Giang) là nơi vợ chồng ông và hai con sinh sống bình yên ngày nào giờ trở nên hiu quạnh.

Ông Đực cho biết, do gia cảnh nghèo nên em Ý cũng không được học hành. Hàng ngày em làm phục vụ ở nhà nghỉ 999 (đối diện nhà ông) từ lúc em lên 13 tuổi. Tiền công là 400.000đồng/tháng và ăn ở luôn trong nhà nghỉ, thỉnh thoảng mới về nhà thăm cha mẹ ruột một vài tiếng đồng hồ. Đây là nguồn thu nhập chính của gia đình ông.

Thế nhưng, vào ngày 27-7-2015 vừa qua, bỗng nhiên em mất tích một cách bí ẩn, cắt đứt mọi liên lạc với gia đình.

“Bữa đó gần 10 giờ trưa thì chủ nhà nghỉ mới qua thông báo Ý bỏ đi rồi. Tôi trình báo công an và địa phương mà không thấy ai mời lên làm việc” - ông Đực nói.

Do tâm lý ngóng chờ tin con nên cả hai vợ chồng làm thuê mướn được bao nhiêu tiền là dành dụm để đi khắp nơi tìm con, thậm chí nghe lời người khác đi xem bói để mong tin con. Quá nóng ruột, nhiều lần vợ chồng ông đã lên công an hỏi thì được thông báo đang điều tra.

Lãnh đạo Công an xã Khánh An cho biết, em Ý đã mất tích nhiều tháng nay nhưng làm việc với phía chủ nhà trọ 999 thì họ cho rằng do em tự bỏ đi và cũng không nói là đi đâu   

Chiều ngày 3-2, Thượng tá Huỳnh Văn Đảm, trưởng Công an huyện An Phú xác nhận vụ việc. “Sau khi nhận được phản ánh của gia đình, tôi đã chỉ đạo Đội hình sự khẩn trương điều tra vụ việc sớm nhất” - ông Đảm nói.

Em Ý làm việc ở nhà nghỉ này rồi mất tích một cách bí ấn - Ảnh: Bửu Đấu
Em Ý làm việc ở nhà nghỉ này rồi mất tích một cách bí ấn - Ảnh: Bửu Đấu
BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên