28/01/2016 13:45 GMT+7

Đâm nhau trên biển, 1 người chết

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TT - Tàu phải đậu chờ do biển động, các ngư dân tổ chức ăn nhậu rồi cự cãi đánh nhau trên tàu, 3 người bị thương. Trên đường thuyền quay vào bờ cấp cứu, 1 người đã chết.

Thông tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã tiếp nhận ngư dân Bùi Thanh Hải (34 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) từ tàu 954 Hải quân vùng 5 và các cơ quan nghiệp vụ trên biển bàn giao để thụ lý điều tra hành vi giết người.

Thông tin ban đầu từ những thuyền viên trên tàu KG 91819-TS cho biết chiều 25-1 do biển động, trong lúc tàu chờ trên biển thì Hải và Nguyễn Ngọc Quyền (30 tuổi) tổ chức nhậu.

Sau đó Hải và Quyền cự cãi nhau, Quyền lấy cây đánh vào đầu và tay làm Hải bị thương. Hải lấy dao để trên tàu đâm trả đũa vào lưng và vai Quyền (hai nhát trúng phổi và một nhát trúng vai). Ngoài ra, Hải cũng làm bị thương một ngư dân trên tàu do can ngăn vụ đâm nhau.

Thuyền trưởng Trần Văn Minh đã đưa những người bị thương vào nhà giàn nhờ các chiến sĩ tại đây sơ cấp cứu.

Sau đó được sự hỗ trợ của tàu 954 Hải quân vùng 5 lai dắt tàu KG 91819-TS và đưa Quyền vào đất liền điều trị. Tuy nhiên do vết thương nặng và mất máu quá nhiều nên đến sáng hôm sau Quyền đã tử vong trên đường vào bờ.

Đến 2g ngày 27-1, tàu hải quân đã lai dắt an toàn tàu KG 91819-TS vào cửa biển Sông Đốc bàn giao cơ quan chức năng Cà Mau.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên