26/01/2016 16:50 GMT+7

Nhóm thanh niên xông vào công an xã đòi lại xe tạm giữ

PHƯỚC GIANG-THÚY HẰNG
PHƯỚC GIANG-THÚY HẰNG

TTO - Sau khi bị công an xã Phú Quới lập biên bản giữ xe, đến 22g cùng ngày Băng, Vũ cùng khoảng 20 thanh niên đã kéo đến trụ sở công an xã để đòi lại xe này.

Ngày 26-1, Công an huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long cho biết đang mở rộng điều tra làm rõ việc nhóm thanh niên đến trụ sở Công an xã Phú Quới, huyện Long Hồ gây rối, để đòi lại xe máy đang bị tạm giữ.

Trước đó vào khỏang 21g40 ngày 24-1, trong lúc tuần tra Công an xã Phú Quới phát hiện Hồ Khánh Băng (16 tuổi) điều khiển xe gắn máy chở theo Lê Hoàng Vũ (25 tuổi, cùng ngụ xã Phú Quới, huyện Long Hồ) nhưng cả hai không đội mũ bảo hiểm.

Công an xã yêu cầu Băng dừng xe để kiểm tra hành chính. Trong lúc kiểm tra, cả hai không xuất trình được giấy tờ nên đã bị công an mời về trụ sở, lập biên bản tạm giữ phương tiện. Khi đến cơ quan, cả hai không chịu ký vào biên bản và tự ý bỏ về.

Đến khoảng 22g cùng ngày, Băng đến trụ sở công an xã Phú Quới đòi lực lượng công an trả xe lại. Phát hiện Băng có uống rượu nên lực lượng công an yêu cầu đối tượng ra về.

Băng bỏ ra ngoài một lúc sau thì cùng với Vũ quay lại trụ sở công an đòi lấy xe và chửi công an xã, lúc này cùng đi với Băng và Vũ có khoảng 20 thanh niên khác.

Khi công an xã không giải quyết, cả nhóm cùng xông vào trụ sở, tạo điều kiện cho Băng lấy xe.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra Công an huyện Long Hồ đã có mặt tại hiện trường và thu giữ lại xe máy do Băng và Vũ điều khiển, đồng thời mời hai đối tượng này về trụ sở Công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ.

PHƯỚC GIANG-THÚY HẰNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: trụ sở công an xe máy