16/12/2015 19:17 GMT+7

​Ghen tuông, dùng dao sát hại tình địch

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Ngày 16-12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Phan Văn Dạn (26 tuổi, quê An Giang) để điều tra về “hành vi giết người”.

Dạn là đối tượng dùng dao đâm chết anh Phan Tấn Tài (24 tuổi, quê Tây Ninh) trong đêm 14-12.

Theo lời khai tại cơ quan công an, Dạn yêu và sống chung với chị L.T.Y.N (24 tuổi) như vợ chồng gần một năm nay. Một tuần trước ngày xảy ra án mạng, Dạn phát hiện chị N nhắn tin xưng vợ chồng với anh Tài. Thấy trong điện thoại chị N có nhiều ảnh chụp chung với anh Tài nên nổi cơn ghen.

Do cả hai thường xuyên cãi vã về chuyện anh Tài nên chị N đòi chia tay Dạn.

Ngày 14-12, Dạn nhắn tin báo chị N biết sẽ đến chỗ làm của chị N và anh Tài để đánh nhau. Sau đó Dạn về nhà lấy một con dao dài khoảng 30cm để trước giỏ xe gắn máy rồi đến chỗ làm của chị N và anh Tài trên đường Trường Chinh chờ sẵn.

Khoảng 23g30 cùng ngày, thấy chị N, anh Tài cùng hai người bạn ra khỏi chỗ làm, Dạn chạy xe máy đuổi theo chặn xe anh Tài lại. Dạn hỏi có phải hai người này yêu nhau không thì cả anh Tài và chị N đều nói phải. Sau đó hai bên xảy ra xô xát, Dạn liền chạy lại xe gắn máy lấy dao đuổi theo đòi đâm anh Tài.

Anh Tài bỏ chạy nhưng đến đường Tân Sơn Nhì thì bị té ngã. Dạn chạy đến và cả hai vật lộn với nhau. Sau đó Dạn dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Tài. Chị N và hai người bạn chạy đến can ngăn nhưng do chảy quá nhiều máu nên anh Tài bất tỉnh.

Được mọi người đưa đến bệnh viện Tân Phú cấp cứu nhưng do mất máu quá nhiều nên anh Tài tử vong ngay sau đó.

Biết tin, sáng 15-12, Dạn đến Công an phường Tân Sơn Nhì đầu thú. Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, truy xét.                                    

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên