03/12/2015 16:51 GMT+7

Phê ma túy đá dùng dao khống chế nữ tiếp viên

ĐỨC THANH - MỸ THƯƠNG
ĐỨC THANH - MỸ THƯƠNG

TTO - Chiều 3-12, Cảnh sát điều tra Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Vũ Hoàn Mỹ (25 tuổi, ngụ P.2, Q.8) để điều tra hành vi “bắt giữ người trái pháp luật”. Theo công an, Mỹ dương tính với ma túy.

Trước đó, khoảng 21g ngày 2-12, Công an xã Đa Phước nhận được tin báo từ chủ quán cà phê Đợi Chờ (ấp 1, xã Đa Phước) có một nữ tiếp viên của quán bị một thanh niên dùng dao khống chế.

Khi công an xã đến hiện trường thì Mỹ đang kề dao vào cổ chị Đ.T.G (17 tuổi, quê tỉnh Long An) và đứng ngay giữa cầu thang.

Mỹ yêu cầu chủ quán để một xe máy ngay cửa và nổ máy để Mỹ bỏ chạy, tuy nhiên, sau đó Mỹ lại yêu cầu gọi một xe taxi đến quán.

Công an đã điều một taxi đến hiện trường, và để chủ quán vào trong báo cho Mỹ biết là taxi đang đậu sẵn bên ngoài. Nghe vậy Mỹ liền đưa chị G. xuống cầu thang.

Khi phát hiện Mỹ sơ hở, chủ quán đã chụp tay Mỹ và tri hô. Ngay lập tức, lực lượng hình sự bao vây bên ngoài ập vào khống chế được Mỹ, giải cứu chị G. Chị G. chỉ bị xây xát nhẹ.

Tại trụ sở công an xã Đa Phước, Mỹ có dấu hiệu bị phê ma túy đá, liên tục chửi bới và đòi gặp mẹ thì mới làm việc với công an.

Mỹ khai vô quán cà phê để yêu cầu nữ nhân viên massage kích dục, khi đó Mỹ lấy dụng cụ hút ma túy đá ra tự hút và có rủ chị G. cùng hút, nhưng chị này từ chối.

Sau khi phê ma túy, Mỹ tưởng tượng đang bị nhiều người đòi đánh, cướp tiền nên rút dao khống chế chị G. như nêu trên.

ĐỨC THANH - MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên