01/12/2015 13:07 GMT+7

Ba nghi can truy sát nhân viên quán lẩu ra đầu thú

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Sau khi nghe bạn gái kể chuyện mâu thuẫn với đồng nghiệp nam, Nguyễn Văn Phú rủ 2 người bạn đến quá lẩu để "hỏi chuyện", truy đuổi và bạn Phú đã đâm chết nhân viên nam này.

Sáng 1-12, Cơ quan CSĐT Công an Q.1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Phạm Công Tín (21 tuổi ngụ Q.8) để điều tra về hành vi “giết người”.

Liên quan đến vụ án, hai người bạn của Tín là Nguyễn Đức Anh (sinh năm 1994, ngụ Q.8) và Nguyễn Văn Phú (sinh năm , quê Bình Định) cũng bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Theo thông tin ban đầu khoảng 1g sáng 29-11, chị Lê Hiếu Thận (nhân viên quán lẩu 189 đường Đinh Tiên Hoàng, Q.1) được một người bạn đến rủ đi ăn. Tuy nhiên, anh Trần Trung Đức - cùng làm chung với chị Thận không cho đi do vẫn trong giờ làm việc.

Sau đó, giữa chị Thận và Đức xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau nên chị này xin nghỉ việc.

Thận đem chuyện mâu thuẫn với đồng nghiệp kể cho Nguyễn Văn Phú (bạn trai Thận). Nghe bạn gái kể Phú liền rủ hai người bạn là Tín và Anh đi tìm gặp anh Đức để "hỏi chuyện".

Khoảng 23g cùng ngày, Phú chở Thận, còn Đức Anh chở Tín đi trên hai xe gắn máy đến trước quán lẩu 189 nơi anh Đức đang làm việc. Sau đó cả 4 gọi anh Đức ra ngoài. Tại đây, Đức bị Tín tát vào mặt nên đánh lại thì bị Phú và Đức Anh cùng lao vào đánh hội đồng.

Nạn nhân liền bỏ chạy ra đường nhưng vẫn bị 3 thanh niên tiếp tục truy đuổi. 

Khi anh Đức chạy đến trước số 181 Đinh Tiên Hoàng thì Đức Anh mở cốp xe lấy một con dao bấm đưa cho Tín đâm một nhát vào lưng anh Đức khiến anh này ngã gục. Sau khi đâm anh Đức, nhóm thanh niên trên bỏ lại xe và chạy bộ tẩu thoát.

Anh Đức được người dân đưa vào bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng đã chết tại bệnh viện. 

Ngay khi nhận được thông tin, Công an quận 1 phối hợp phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của nhân chứng. 

Biết nạn nhân đã chết, Tín, Đức Anh và Phú đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên