26/11/2015 14:21 GMT+7

​Trung sĩ công an trả lại hơn 20 triệu đồng nhặt được

VĂN THỈNH - HOÀI THƯƠNG
VĂN THỈNH - HOÀI THƯƠNG

TTO - Vô tình nhặt được chiếc ví chứa 20 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân, trung sĩ Nguyễn Quốc Việt đã báo cáo đơn vị để tìm trả lại cho khổ chủ.

Anh Nguyễn Thanh Long được cơ quan công an trao trả số tiền bị đánh rơi - Ảnh: Văn Thỉnh

Người nhặt được số tài sản trên là Trung sĩ Nguyễn Quốc Việt - chiến sĩ Đội Cảnh sát Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an thành phố Bến Tre.

Ngày 26-11, Công an thành phố Bến Tre - tỉnh Bến Tre cho biết đơn vị này đã trao trả lại chiếc ví có số tiền 20 triệu đồng kèm theo giấy phép lái xe và chứng minh nhân dân cho anh Nguyễn Thanh Long (34 tuổi, ngụ ấp Phước Trung, xã Phước Mỹ Trung, huyện Mỏ Cày Bắc).

Trước đó, vào chiều 23-11, trên đường đi mua dụng cụ sinh hoạt cá nhân, trung sĩ Nguyễn Quốc Việt vô tình nhặt được chiếc ví này.

Ngay sau đó, trung sĩ Việt đã báo cáo và gửi lại ví tiền cho trực ban của đơn vị mình đang công tác và nhờ tìm người bị mất để trả lại.

Từ những thông tin có trong giấy phép lái xe và giấy chứng minh nhân dân, Công an TP Bến Tre đã liên lạc được với anh Nguyễn Thanh Long và tổ chức trao trả lại cho khổ chủ.

Theo anh Long, chiều 23-11 anh từ nhà đi Bến Tre mua đồ dùng, khi về đến nhà thì phát hiện ví tiền bị mất nhưng không biết ví mất ở đâu.

Đến chiều 25-11, anh được Công an thành phố Bến Tre gọi lên kiểm tra các thông tin liên quan, sau đó trả lại ví tiền.

Tổng số tiền và các giấy tờ mà trung sĩ Nguyễn Quốc Việt nhặt được - Ảnh: Văn Thỉnh
VĂN THỈNH - HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên