17/11/2015 16:23 GMT+7

Đến công ty cũ đòi nợ lương, một bảo vệ bị đâm chết

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TTO - Nghỉ việc tại công ty dịch vụ bảo vệ đã nhiều ngày mà chưa nhận được lương, anh Trần Văn Lịnh đến công ty đòi thì bị người trưởng phòng đâm chết.

Ngày 17-11 cơ quan cảnh sát điều tra công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Đào Văn Tuấn (27 tuổi, quê Hải Phòng,) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 14g55 ngày 16-11, anh Trần Văn Lịnh (35 tuổi, quê Cà Mau) là nhân viên cũ của một công ty dịch vụ bảo vệ có trụ sở trên đường Lê Thị Hồng, P17, Q.Gò Vấp cùng một số nhân viên đến gặp Tuấn (là trưởng phòng của công ty này) đòi tiền lương.

Vì việc đòi tiền này mà giữa anh Lịnh và Tuấn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc đánh nhau, Tuấn dùng dao tự chế đâm 1 nhát vào ngực trái của anh Lịnh gây thương tích nặng.

Anh Lịnh được các đồng nghiệp đi cùng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 175 nhưng do vết thương quá nặng, gây mất máu nhiều nên đã chết ngay sau đó.

Được biết anh Lịnh nghỉ làm tại công ty nhiều ngày nhưng vẫn chưa nhận được lương nên anh đã quay lại đòi tiền lương thì xảy ra vụ việc này.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên