16/11/2015 07:52 GMT+7

Đâm chết người trong quán karaoke

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TT - Ngày 15-11, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết nghi can Liên Quốc Cường (25 tuổi, thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi) đã ra đầu thú và khai nhận toàn 
bộ sự việc.

Cơ quan điều tra đã triệu tập thêm một số đối tượng liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra tại một quán karaoke ở TP Quảng Ngãi vào tối 14-11 làm anh Phạm Thế Hải (32 tuổi, thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) tử vong.

Theo cơ quan công an, trước đó khuya 14-11, nhóm của Cường sau khi hát karaoke thì nghỉ và xuống tính tiền. Trong lúc xuống cầu thang, một người trong nhóm của anh Hải giẫm trúng chân một người trong nhóm của Cường, hai bên lời qua tiếng lại rồi xảy ra cãi vã.

Anh Hải rút điện thoại ra điện cho một ai đó, lúc này Cường nghĩ anh Hải gọi người đến đánh mình nên chạy ra một quán hủ tiếu gần đó lấy một con dao thủ trong người rồi vào quán karaoke.

Trong lúc anh Hải đang nghe điện thoại, Cường đâm hai nhát vào lưng và vai khiến anh Hải đổ gục ngay sau đó và chết trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Cường cùng ba người bạn của mình lên một xe máy rời khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân và truy bắt đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã xác định được thủ phạm.

Đến khoảng 1g sáng 15-11, Cường đến cơ quan công an đầu thú.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên