16/11/2015 09:00 GMT+7

Bắt 2 nghi phạm mua bán trái phép 2,2kg cần sa

QUANG DUY - HOÀI THƯƠNG
QUANG DUY - HOÀI THƯƠNG

TTO - Công an thành phố Bến Tre tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Phải và Phan Văn Thanh để điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép cây cần sa.

Hai nghi phạm Thanh và Phải bị bắt giữ (từ trái qua) - Ảnh: Quang Duy

Ngày 16-11, Công an thành phố Bến Tre cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Phan Văn Phải, 36 tuổi và Phan Văn Thanh, 28 tuổi, cùng ngụ xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau để điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép cây cần sa.

Theo cơ quan công an, trước đó vào khoảng 18g ngày 15-11, nhận được tin báo của quần chúng tại quán cà phê Tuyết Nghi ở ấp 1, xã Phú Nhuận, TP Bến Tre có 2 đối tượng đang tìm người bán cây cần sa khô.

Sau đó các trinh sát hình sự của Công an thành phố Bến Tre đã mật phục và bắt quả tang hai đối tượng Phải và Thanh khi đang tìm cách bán cần sa.

Tại hiện trường tang vật, công an thu giữ gồm 2,2kg cần sa khô được cuộn tròn bên trong 5 gói giấy báo có chiều dài 20-10cm.

Bước đầu tại cơ quan công an, cả Phải và Thanh khai nhận số cần sa trên được mua từ một đối tượng ở tỉnh Cà Mau với giá 11 triệu đồng, sau đó mang về TP Bến Tre bán kiếm lời. Trong lúc đang trên đường tìm người tiêu thụ thì Phải và Thanh đã bị cơ quan công an bắt giữ cùng tang vật.

Hiện Công an TP Bến Tre đang hoàn tất hồ sơ xử lý Phan Văn Thanh và Phan Văn Phải theo quy định pháp luật.

Tang vật được công an thu giữ - Ảnh: Quang Duy
QUANG DUY - HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên