07/11/2015 09:45 GMT+7

Khởi tố người vợ đâm chết chồng rồi uống thuốc tự tử

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Tại cơ quan điều tra, chị Ngô Thị Hiền thừa nhận sau khi dùng dao đâm chồng chết đã uống thuốc tự tử do "vợ chồng mà không sống được với nhau thì chết đi".

Ngô Thị Hiền thừa nhận hành vi dùng dao đâm chồng chết - Ảnh cơ quan công an cung cấp

Ngày 6-11, Công an tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngô Thị Hiền (24 tuổi, ở xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) về tội giết người.

Trước đó sáng 5-11, nhân viên khách sạn Hoàng Ngọc ở huyện Hương Khê kiểm tra phòng thấy anh Võ Trọng Quyết, 25 tuổi bị chết do nhiều vết đâm, còn Hiền ngất xỉu.

Sau khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu, Hiền tỉnh lại và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo cơ quan điều tra, Hiền và anh Quyết là vợ chồng nhưng đã ly hôn hơn 3 tháng. Sáng 4-11 Hiền đi mua 30 viên thuốc ngủ và viết thư tuyệt mệnh có ý trách bố chồng không cho mình hàn gắn tình cảm với anh Quyết.

Sau đó Hiền hẹn gặp anh Quyết và thuê phòng của khách sạn H.N tâm sự và ngủ qua đêm. Sáng 5-11, Hiền thức giấc nói với anh Quyết nếu vợ chồng mà không sống được với nhau thì chết đi.

Anh Quyết trả lời nếu không thương con thì Hiền chết đi. Thấy anh Quyết ngủ tiếp, Hiền lấy thuốc ngủ uống rồi cầm dao đâm chồng khiến anh Quyết gục xuống, còn Hiền cũng ngất xỉu trong phòng.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên