03/10/2015 16:21 GMT+7

Giả vờ quay clip sex để tống tiền bạn tình

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Quen nhau qua facebook, Lưu Văn Duy đã cùng một cô gái 21 tuổi vào nhà nghỉ quan hệ, sau đó lừa lấy hết tiền vàng của cô này rồi hù đã quay clip để tống tiền cô gái.

Cơ quan cảnh sát điều tra, công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội, vừa bắt giữ Lưu Văn Duy (28 tuổi, trú tại xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. 

Duy lừa nạn nhân N.T.T, giả vờ đã quay clip khi quan hệ tình dục để tống tiền, chiếm đoạt tài sản của T.

Cụ thể, vào năm 2014, Duy làm quen với T. (21 tuổi, trú tại Bắc Ninh) qua facebook.

Tháng 8-2015, Duy nhắn tin, gọi điện nói chuyện với T. và xưng tên là Tú ở Sóc Sơn. Duy cho biết hoàn cảnh gia đình khá giả, đang cần người giả làm bạn gái để giới thiệu với gia đình nhằm được bố mua cho một chiếc ôtô.

Duy nói nếu T. đồng ý thì sẽ trả công bằng tiền hoặc tài sản, T. đồng ý và hai bên hẹn gặp nhau.

Chiều 13-9, Duy và T. gặp nhau, Duy mời T. về nhà ăn cơm nhưng T. ngại nên đòi về, hẹn khi khác.

Do đó, Duy đề nghị T. để lại giấy tờ làm tin chuyện giúp nhau và giữ lại chiếc ví, bên trong có giấy đăng ký xe máy T. đang đi và 200.000 đồng. Do tin lời Duy nên T. đã để lại số tài sản này. Thậm chí, Duy còn hứa sẽ tặng T. đồ trang sức đắt tiền khi xong việc.

Sáng 22-9, hai bên lại gặp nhau nhưng do trời mưa, T. bị ướt quần áo nên đã cùng vào nhà nghỉ để T. thay quần áo.

Lúc này, T. mang theo 1 lắc vàng 5 chỉ để đưa cho Duy làm mẫu. Khi vào nhà nghỉ, Duy yêu cầu T. đưa cho Duy  túi xách, bên trong có 1 lắc vàng, 1 điện thoại Iphone 4, chứng minh nhân dân của T. rồi bảo T. lên phòng đợi.

Duy nói sẽ đi đưa lắc vàng cho người em đặt làm theo mẫu nên T. tin tưởng. Sau khi xuống lục xe T. không còn tài sản gì, Duy lên phòng và quan hệ tình dục với T.

Sau đó, Duy dụ T. đi chợ mua đồ về nấu cơm. Khi T. vào mua hàng, Duy đã chiếm đoạt điện thoại, ví tiền, lắc vàng và giấy tờ rồi bỏ trốn. Số tài sản trên Duy mang bán để lấy tiền tiêu xài.

Sau đó, Duy tiếp tục gọi điện cho T. đe doạ khi quan hệ đã quay clip, nếu muốn lấy lại giấy tờ, không bị tung clip lên mạng thì phải chi cho Duy 30 triệu đồng. Do liên tục bị đe dọa nên T. đã nhận lời chuyển 30 triệu đồng, sau đó trình báo công an.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên