03/10/2015 14:53 GMT+7

Điều tra vụ cô gái chết bất thường tại khách sạn Nikko Hà Nội

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Cô gái trẻ thuê phòng khách sạn cùng một người đàn ông Singapore, tuy nhiên khi phát hiện cô này chết trong phòng khách sạn thì không có người đàn ông tại hiện trường.

Ngày 3-10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an Hà Nội cho biết vẫn đang điều tra vụ việc một cô gái tử vong tại khách sạn Nikko Hà Nội.

Trước đó, tối 30-9, lễ tân khách sạn này kiểm tra phòng khách thuê quá thời gian nhưng chưa trả phòng. Lễ tân phát hiện một cô gái nằm bất động trong phòng nên gọi cấp cứu nhưng cơ quan y tế xác định cô gái đã tử vong trước đó.

Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan công an. Bước đầu, cơ quan công an xác định cô gái này là L.T.L (23 tuổi, quê huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, hiện đang tạm trú tại Hà Nội).

Do có biểu hiện tử vong bất thường nên cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, tử thi đối với cô gái này để điều tra nguyên nhân tử vong.

Bước đầu, việc tiến hành pháp y xác định nạn nhân không bị tác động ngoại lực. Hiện các mẫu khám nghiệm đang được chuyển đến Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an, để phân tích trước khi có kết luận chính xác nhất về nguyên nhân tử vong.

Được biết, T. có quan hệ tình cảm với một người đàn ông quốc tịch Singapore tên Chia De Hong Bernad (32 tuổi). Bernard nhập cảnh Việt Nam hơn 20 lần, thường vào thứ bảy, chủ nhật thăm T. và ngày 26-9 có đến thuê phòng ở khách sạn Nikko, dự kiến ở đến ngày 30-9.

Tuy nhiên, khi phát hiện T. đã tử vong thì không có Bernard tại hiện trường. Chị T. cũng đi khỏi nhà từ ngày 26-9 và đến khi phát hiện đã tử vong.

Hai mẹ con chết dưới sông trong tư thế buộc chặt vào nhau

Ngày 3-10, công an Hà Nội cho biết đang tiến hành xác minh nguyên nhân tử vong của hai mẹ con chị N.T.D.

Khoảng 17g ngày 2-10, người dân tại khu vực sông Tô Lịch thuộc địa bàn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội, phát hiện thi thể của hai mẹ con được buộc chặt vào nhau.

Cơ quan công an đã tiến hành xác minh, xác định hai nạn nhân là mẹ con chị N.T.D (43 tuổi) và bé trai là N.T.G (4 tuổi), đều trú tại Tựu Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Bước đầu, cơ quan công an xác định hai nạn nhân tử vong do ngạt nước.

 

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên