01/10/2015 09:08 GMT+7

Mẹ tưới xăng đốt con vì game online

MAI VINH - HOÀNG ĐIỆP
MAI VINH - HOÀNG ĐIỆP

TT - Nguyễn Xuân Thành (13 tuổi, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) bị mẹ tưới xăng lên đầu rồi đốt ngay tại 
quán game online khiến em bị phỏng độ 4.

Em Nguyễn Xuân Thành bị mẹ đốt phỏng độ 4 - Ảnh: M.Vinh
Em Nguyễn Xuân Thành bị mẹ đốt phỏng độ 4 - Ảnh: M.Vinh

Đôi môi khô nứt vì những vết phồng do phỏng bắt đầu se lại. Hai vành tai sém đen, nửa dưới khuôn mặt, vùng cổ quấn đầy băng trắng. Đó là hình hài phỏng độ 4 của em Nguyễn Xuân Thành (13 tuổi, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) vừa bị mẹ tưới xăng lên đầu rồi đốt ngay tại quán game online.

Tối 29-9, chúng tôi gặp Thành và cha, anh Nguyễn Thành Công (34 tuổi) tại TP.HCM sau khi Thành được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa 2 Lâm Đồng. Dường như sau bốn ngày, Thành đã quen với những vết đau đớn trên người.

Theo lời kể của chị Nguyễn Thị Thơm (32 tuổi) - mẹ của Thành, hôm ấy cô giáo gọi điện thoại báo Thành đã nghỉ học hai ngày, ngày đầu tự làm giấy phép, giả chữ ký của mẹ, ngày sau cũng không vào lớp.

Nghe cô giáo nói xong, chị Thơm rất tức giận vì sáng nào cũng đưa con đến trường, cho con tiền ăn sáng. Rồi chị Thơm lấy xe đi tìm con.

Địa điểm mà chị Thơm nghi ngờ chính là tiệm Internet gần trường, đã có lần chị đến đón con sớm và thấy con chơi ở tiệm này.

Lần này, cả tiệm vắng tanh, chỉ có mỗi Thành ngồi chơi game. Giận con, giận cả chủ tiệm, chị Thơm trút lên đầu thằng bé.

Chủ quán game online Nguyễn Thành Trung kể lại: “Ngọn lửa bùng cao cả mét trong tiệm. Tôi vội lấy cái mền trùm lên rồi ôm thằng nhỏ dập lửa. Lúc lửa cháy cô Thơm còn chửi như người bị dại. Khi lửa tắt cô Thơm mới hoàn hồn, tìm cách cứu con”.

Theo thông tin từ Viện KSND huyện Di Linh, các thủ tục tiền khởi tố đã hoàn tất. Tuy nhiên, do tính chất đặc biệt của vụ việc là mẹ ruột gây ra cho con, giờ chính mẹ và gia đình đang có hoàn cảnh khó khăn phải dồn sức lo chạy chữa nên cơ quan chức năng chưa áp dụng biện pháp ngăn chặn.

Ông Trương Quan Lan, viện trưởng Viện KSND huyện Di Linh, cho biết: “Chúng tôi sẽ tính toán thời điểm để khởi tố vụ án, nếu cứng nhắc, vô cảm thì thiệt hại cho gia đình bà Thơm, ông Công sẽ rất nặng nề”.

MAI VINH - HOÀNG ĐIỆP
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên